Bỏ túi những điều cần biết trước khi xem Wonder Woman 1984

Việc Wonder Woman 1984 trở lại đường đua điện ảnh cuối năm 2020 làtin vui sau một năm trì trệ và ảm đạm của môn nghệ thuật thứ bảy. Trong khi chờ đợi "chị đẹp" trở lại, hãy cùng nhau trang bị "kiến thức" để xem phim nhé!

1. Sự phát triển của hình tượng Nữ thần chiến binh

Bỏ túi những điều cần biết trước khi xem Wonder Woman 1984

Wonder Woman 1984 sẽ tiếp nối phần phim ra mắt vào năm ngoái làm rõ hơn hình ảnh Nữ thần chiến binh trên màn ảnh. Đó là biểu tượng của công lý, của việc nữ quyền phát triển mạnh mẽ, sẵn sàng bảo vệ tình yêu, lẽ phải. Song song đó, hai phần phim còn cho thấy hành trình trưởng thành của công chúa Diana - từ một chiến binh Amazon trở thành người hùng, niềm hy vọng của thế giới. Cô trở nên vững vàng, quyết đoán và độc lập hơn, xứng đáng trở thành hình mẫu của người bảo vệ công lý.

Bỏ túi những điều cần biết trước khi xem Wonder Woman 1984 2

Bên cạnh đó, hình ảnh của Wonder Woman cũng ngày một xinh đẹp hơn. Qua trailer phim và những hình ảnh đã được tiết lộ, chúng ta dễ dàng nhận ra Diana đã trông "ngầu" ra sao với bộ giáp Golden Eagle. Đây là trang phục từng xuất hiện trong bộ truyện Kingdom Come (1996) của Alex Ross. 

2. Steve Trevor sẽ trở lại 

Sự hi sinh của Steve trong phần phim Wonder Woman có lẽ đã để lại vô vàn tiếc nuối cho khán giả. Vì nhân loại, anh đã xả thân ngăn chặn một quả bom và thiệt mạng ngay thời điểm tình yêu của mình và Diana chỉ vừa chớm nở mà chưa kịp thành hình.

Bỏ túi những điều cần biết trước khi xem Wonder Woman 1984 3

Chính điều này đã khiến màn comeback của Steve trong Wonder Woman 1984 trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Chúng ta thắc mắc tại sao sau khi mất hút 70 năm, anh lại trở về trước Diana với nhân dạng bằng xương bằng thịt nhưng không hề già đi? Đó chính là ẩn số lớn được cài cắm trong bộ phim lần này. Họ đã gặp lại nhau, tình yêu lại hồi sinh vào giai đoạn hoà bình chứ không tang tóc như thời chiến trong phần trước đó.

3. Dàn phản diện sừng sỏ sẽ hội tụ

Wonder Woman 1984 sẽ là tựa phim live-action debut ác nữ khét tiếng DC - Cheetah. Là cái tên đình đám trên mặt truyện tranh, hoạt hình và video games, ác nhân Báo Đốm xuất thân là nữ tiến sĩ khảo cổ học Barbara Ann Minerva. Sau khi ký giao kèo với thần cây Urzkartaga, Barbara có được khả năng biến hình thành sinh vật nửa người nửa báo, sở hữu sức mạnh vô song và tốc độ phi thường. Dù Cheetah với Diana là kẻ thù không đội trời chung, song công chúa Themyscira lại coi như một người bạn lầm đường lạc lối và luôn dang tay tha thứ. 

Bỏ túi những điều cần biết trước khi xem Wonder Woman 1984 4

Đối thủ không đội trời chung với Wonder Woman lần này sẽ do Kristen Wiig thủ vai. Vốn là một trong những cây hài nức tiếng của Hollywood, nữ diễn viên từng được đề cử Quả cầu vàng - hạng mục nữ chính xuất sắc nhất - thể loại hài kịch/âm nhạc này hứa hẹn sẽ là một nhân tố bí ẩn đầy thú vị khi đảm nhận một trong những phản diện nổi tiếng nhất của thế giới DC trong siêu phẩm năm nay. 

Bỏ túi những điều cần biết trước khi xem Wonder Woman 1984 5

Một ác nhân khác không thể không kể đến, chính là Maxwell “Max” Lord - là một doanh nhân khôn ngoan có tầm nhìn. Nhân vật này xuất hiện trên mặt truyện tranh từ sớm với vai trò quản lý cho nhóm Justice League. Ngoài trí tuệ vượt trội, nhân vật này còn sở hữu khả năng thao túng tâm trí người khác. Tuy nhiên dường như tham vọng của Max sớm vượt xa khỏi lĩnh vực kinh doanh thông thường. Đứng trước một Diana sở hữu sức mạnh vô song cùng bản tính kiên cường, gã “con buôn” này hẳn sẽ còn nhiều chiêu bài trong tay để mưu lợi riêng. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang