Captain America 4: New World Order chính thức lộ diện tại SDCC 2022

Tên gọi chính thức của Captain America 4 đã được Marvel tiết lộ tại sự kiện SDCC 2022, cùng với ngày ra mắt cụ thể và những gợi ý về sự trở lại của một phản diện kinh điển

Không lâu sau khi The Falcon and the Winter Soldier kết thúc, Marvel đã khiến người hâm mộ bất ngờ với công bố sẽ thực hiện Captain America 4. Trong khi Thor: Love and Thunder biến Thor thành siêu anh hùng đầu tiên của MCU có tới 4 phần phim riêng, Captain America 4 sẽ tiếp tục thương hiệu Đội trưởng Mỹ với một nhân vật mới tiếp nhận danh hiệu này, đó chính là Sam Wilson do Anthony Mackie thủ vai. Julius Onah sẽ là đạo diễn bộ phim, với Malcolm Spellman quay trở lại vai trò biên tập kịch bản sau khi viết kịch bản cho The Falcon and the Winter Soldier

Captain America 4: New World Order chính thức lộ diện tại SDCC 2022

Trong khi những báo cáo trước đây cho thấy rằng Marvel Studios sẽ không đưa ra bất kì công bố quan trọng nào tại San Diego Comic-Con, mà thay vào đó để dành những công bố lớn cho D23 diễn ra vào tháng 9 năm sau, hãng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi tiết lộ tên gọi chính thức cho Captain America 4,  cùng hàng loạt những công bố đáng chú ý khác. Bộ phim thứ tư xoay quanh danh hiệu Captain America giờ đây sẽ mang tên Captain America: New World Order, Những chi tiết cốt truyện vẫn đang chờ được tiết lộ để giải mã ý nghĩa thật sự của cụm từ New World Order. Một điều thú vị là cái tên này cũng chính là tên tập đầu tiên trong seri The Falcon and the Winter Soldier.

Captain America 4: New World Order chính thức lộ diện tại SDCC 2022 2

Mặc dù không phải là một cái tên liên quan đến bất kì đầu truyện tranh Marvel cụ thể nào, New World Order là một tổ chức trong truyện tranh, được giới thiệu lần đầu tiên thông qua tập 403 của The Incredible Hulk vào năm 1993. Tổ chức này được sáng lập bởi Red Skull, qua đó rất có thể cốt truyện của phim sẽ xoay quanh sự trở lại của gã phản diện kinh điển này, mặc dù theo những diễn biến trong MCU, Red Skull giờ đây chỉ còn là bóng ma của chính mình, đang phải canh giữ Viên đá Linh hồn ở Vomir. Tuy vậy, Captain America: New World Order cũng có thể khai thác những nhân vật đáng chú ý khác, điển hình như Sharon Carter.

Captain America 4: New World Order chính thức lộ diện tại SDCC 2022 3

Tập cuối của The Falcon and the Winter Soldier đã hé lộ Sharcon Carter chính là Power Broker, hứa hẹn vai trò lớn hơn của cô trong MCU. Ngoài ra, một người dùng Reddit gần đây đã chia sẻ bức ảnh một banner tại sự kiện SDCC, với Sam Wilson đứng ở vị trí trung tâm trong bộ giáp Captain America mới, và Sharon Carter đứng ngay bên phải, với bộ trang phục màu trắng giống như tạo hình của cô trong truyện tranh Marvel với biệt danh Agent 13, vốn là một nhân vật cực kì trung thành với Nick Fury. Việc Nick Fury trở lại trong The Marvels và Secret Invasion có thể sẽ hé lộ nhiều hơn về sự trung thành của Sharon trước khi cô xuất hiện trong Captain America: New World Order.

Captain America 4: New World Order chính thức lộ diện tại SDCC 2022 4

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 3 tháng 5 năm 2024.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang