Guardians of the Galaxy Vol. 3 hé lộ hàng loạt thông tin đáng chú ý tại SDCC 2022

Tại sự kiện SDCC 2022, Guardians of the Galaxy Vol. 3 có thể xem là dự án được hé lộ nhiều nhất, bao gồm các chi tiết đầu tiên, phản diện chính và cả sự xuất hiện của chú chó vũ trụ Cosmo

Marvel Studios đã chia sẻ những thông tin đầu tiên về Guardians of the Galaxy Vol. 3 của James Gunn tại sự kiện San Diego Comic-Con 2022, với miêu tả cảnh quay hé lộ khá nhiều chi tiết đáng chú ý. Dự kiến là phần phim cuối của James Gunn trong MCU, và cũng là câu chuyện cuối cùng về đội Vệ binh Dải ngân hà hiện tại, rất nhiều thứ đã thay đổi kể từ sau khi Gamora hi sinh trong Infinity War và trở lại trong Endgame. Quá trình sản xuất bộ phim bắt đầu từ tháng 11 năm 2021 và kết thúc vào tháng 5 vừa qua, khiến người hâm mộ rất háo hức trước những gì James Gunn có thể mang lại.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hé lộ hàng loạt thông tin đáng chú ý tại SDCC 2022

Cảnh quay đầu tiên của phim đã được trình chiếu tại SDCC 2022, sau khi James Gunn mang các diễn viên lên sân khấu để chia sẻ về trải nghiệm của họ trong quá trình làm phim. Có thời lượng khá ngắn, nhưng cảnh quay này tập trung chủ yếu vào Star-Lord và Gamora. "Gamora được nhìn thấy đi cùng với các Ravager, không nhớ gì về Star-Lord hay cuộc đời của anh với Gamora "đầu tiên". Baby Rocket cũng xuất hiện, khai thác nhiều hơn về nguồn gốc của nhân vật. Adam Warlock cũng được nhìn thấy. Cảnh quay kết thúc với một tình huống hài hước khi Star-Lord mở lòng với Gamora, nhưng bị các thành viên khác nghe lén, và bị Mantis với Drax cười vào mặt."

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hé lộ hàng loạt thông tin đáng chú ý tại SDCC 2022 2
Có vẻ như Star-Lord vẫn đang cố "nối lại tình xưa" với Gamora

Có rất nhiều hé lộ đang chú ý trong đoạn phim này, và số phận của Gamora là đáng chú ý nhất. Phiên bản năm 2014 dường như đã tìm được chỗ đứng trong dòng thời gian mới khi trở thành thủ lĩnh của nhóm Ravagers. Sự phát triển này về cơ bản là hoàn toàn khả thi, vì các thành viên của Ravager và Gamora thực tế từng chiến đấu cạnh nhau để chống lại Thanos trong Avengers: Endgame. Thay vì gia nhập với nhóm Guardians of the Galaxy, có vẻ như cô quyết định đi cùng nhóm Ravagers và trở thành chỉ huy. Ngoài ra, James Gunn cũng từng xác nhận nguồn gốc của Rocket sẽ xuất hiện trong phim, và sự hiện diện của Rocket hồi nhỏ ngầm khẳng định điều này.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hé lộ hàng loạt thông tin đáng chú ý tại SDCC 2022 3
Phim hứa hẹn có cả hồi tưởng về quá khứ của Rocket

 Một sự hé lộ khác nằm ngoài cảnh quay đầu tiên của Guardians of the Galaxy Vol. 3 chính là về vai trò phản diện, với những dự đoán từ lâu rằng High Evolutionary sẽ là phản diện chính, đặc biệt khi hắn có liên quan đến câu chuyện nguồn gốc của Rocket. Khả năng này càng được ủng hộ bởi những bức ảnh phim trường, được cho là giới thiệu cái nhìn đầu tiên ở Counter-Earth, địa điểm với những động vật biến đổi gen gắn liền với High Evolutionary. Nay, Marvel đã chính thức xác nhận điều đó, khi James Gunn mời nam diễn viên Chukwudi Iwuji tiến lên sân khấu, và anh mặc bộ trang phục hoàn chỉnh của High Evolutionary.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hé lộ hàng loạt thông tin đáng chú ý tại SDCC 2022 4
High Evolutionary xuất hiện tại SDCC 2022

Trong truyện tranh, High Evolutionary, còn được gọi là Herbert Wyndham, là một nhà khoa học thiên tài, bị ám ảnh với ý tưởng biến đổi gen. Ông thậm chí còn liên quan đến nguồn gốc của Scarlet Witch và Quicksilver trong truyện tranh. Việc nhìn thấy Iwuji mặc nguyên trang phục High Evolutionary tại sự kiện SDCC là một bất ngờ thú vị, tiếp tục một xu hướng thường thấy trong thương hiệu này khi một số diễn viên có thể vận trang phục và hóa trang hoàn chỉnh khi bước lên sân khấu, điển hình như Yondu chẳng hạn. Dù sao thì rất có thể trang phục của Iwuji sẽ "đắp" thêm một lớp CGI khi lên phim.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hé lộ hàng loạt thông tin đáng chú ý tại SDCC 2022 5
The High Evolutionary trong truyện tranh Marvel

Hé lộ cuối cùng cũng có thể xem là một bất ngờ thú vị, khi chú chó vũ trụ Cosmo đã được xác nhận góp mặt trong Guardians of the Galaxy Vol. 3. Cosmo được tạo ra bởi Dan Abnett và Andy Lanning vào năm 2008, là một chú chó ngoại cảm gốc Xô-Viết, đóng vai trò một thành viên của nhóm Vệ binh Dải ngân hà trong truyện tranh và hoạt động chủ yếu ở KnowhereCosmo từng xuất hiện trong bộ sưu tập của The Collector ở phần phim Guardians of the Galaxy đầu tiên, và đã được tự do ở phân đoạn after-credit, sau đó lại tham gia làm khách mời trong phần credit của Vol. 2

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hé lộ hàng loạt thông tin đáng chú ý tại SDCC 2022 6
Cosmo trong Guardians of the Galaxy Vol. 1

Lần này, vai trò của Cosmo hứa hẹn sẽ được mở rộng hơn, khi diễn viên lồng tiếng và thủ vai chú chó này đã được hé lộ tại SDCC 2022. Tham gia cùng với các diễn viên trên sân khấu là Maria Bakalova, và cô không chỉ lồng tiếng cho Cosmo, mà thậm chí còn góp mặt trên phim trường trong những cảnh của ... cô chó. Mặc dù Cosmo trong bản gốc là một chú chó, phiên bản của James Gunn lại dựa vào Laika, một cô nàng chó được gửi vào không gian và đã qua đời trên trạm không gian vào năm 1957. Bakalova được xác nhận tham gia dự án vào tháng 6 vừa qua, nhưng không biết được cô vào vai nào.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hé lộ hàng loạt thông tin đáng chú ý tại SDCC 2022 7
Maria Bakalova sẽ vào vai Cosmo

Cosmo được cho là sẽ xuất hiện trong tập phim The Guardians of the Galaxy Holiday Special ra mắt trên Disney+ vào tháng 12, nên có thể đó sẽ là lúc khán giả lần đầu tiên nghe được cô chó này lên tiếng. Vai trò của Cosmo trong Guardians of the Galaxy Vol. 3 vẫn chưa được hé lộ, nhưng với sự tham gia của High Evolutionary, một kẻ chuyên thí nghiệm trên động vật, chắc chắn hai bên sẽ có một vài mối quan hệ với nhau. Cosmo sẽ tiếp tục xu hướng mang nhân vật động vật vào phim của MCU, với các "gương mặt" trước đó là mèo Goose the Flerken, cá sấu Loki, và chú chó thích pizza Lucky.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hé lộ hàng loạt thông tin đáng chú ý tại SDCC 2022 8
Tạo hình Cosmo trong game Marvel's Guardians of the Galaxy

Guardians of the Galaxy Vol. 3 dự kiến ra mắt vào ngày 5 tháng 5 năm 2023.

Xem thêm các tin tức về Marvel tại SDCC 2022

>>> Black Panther: Wakanda Forever tung trailer chính thức hé lộ truyền nhân của T’Challa

>>> She-Hulk ra mắt trailer mới, nhưng mọi người lại tập trung vào chi tiết cuối trailer

>>> Marvel chính thức xác nhận thời điểm kết thúc Giai đoạn 4 của MCU

>>> Marvel Studios công bố lịch phát hành phim hoàn chỉnh cho MCU Giai đoạn 5

>>> Ant-Man and the Wasp: Quantumania hé lộ sự xuất hiện của Kang the Conqueror

>>> Những miêu tả đầu tiên của Secret Invasion xác nhận War Machine sẽ trở lại

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang