Chị Mười Ba trở lại đường đua phòng vé, ấn định lịch chiếu cuối năm 2020

Là phần hậu truyện của của Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam Muội, tựa phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đã chờ đợi quá lâu để đến được với khán giả vì nhiều lý do khách quan. Vừa qua, ekip phim đã ấn định ngày ra mắt vào cuối năm nay, khiến ai nấy không khỏi phấn khích.

Vừa qua, tưởng chừng Chị Mười Ba sẽ trở thành đối trọng của Wonder Woman khi mà cả hai "chị đẹp" đều "dắt díu" nhau ra rạp vào ngày 18.12.2020. Tuy nhiên, vừa qua Chị Mười Ba đã ấn định lịch phát hành mới, chính thức ra rạp vào ngày 25.12.2020.

Chị Mười Ba trở lại đường đua phòng vé, ấn định lịch chiếu cuối năm 2020

Nhìn qua poster, chúng ta dễ dàng nhận ra những gương mặt quen thuộc của bản web-drama và cả bản chiếu rạp trước đó đều sẽ quay trở lại: Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Thanh Tân, Anh Tú,... Ngoài ra, một số cái tên mới cũng sẽ góp mặt vào tựa phim lần này Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi, Phát La,...

Với câu tagline “Đã là anh em, suốt đời là anh em", chúng ta dễ dàng nhận ra tựa phim lần này vẫn sẽ giữ đúng tinh thần của những người tiền nhiệm. Bên cạnh các yếu tố ăn khách như hành động hay hài, cốt lõi của phim sẽ khắc hoạ tình anh em khăng khít của những con người trong xã đoàn cùng cái nghĩa khí họ dành cho nhau. 

Chị Mười Ba trở lại đường đua phòng vé, ấn định lịch chiếu cuối năm 2020 2

Chị Mười Ba trở lại đường đua phòng vé, ấn định lịch chiếu cuối năm 2020 3

Chị Mười Ba trở lại đường đua phòng vé, ấn định lịch chiếu cuối năm 2020 4

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra với việc Kẽm Gai (Anh Tú) ra tù, sau đó Chị Mười Ba đã cùng anh em lên Đà Lạt mở garage sửa xe, rửa tay gác kiếm, làm ăn lương thiện. Những tưởng mọi thứ sẽ yên bình, song "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", sau trận lùm xùm hơn thua với Đức Mát (Phát La) - em trai của Thắng Khùng (Kiều Minh Tuấn), Kẽm Gai được tìm thấy bên xác chết của Đức Mát. Chị Mười Ba chỉ có 3 ngày để tìm ra chứng cứ ngoại phạm của Kẽm Gai, nếu không, chính chị Mười Ba sẽ phải là người mang Kẽm Gai tới, nộp mạng cho Thắng Khùng.

Gay cấn, hồi hộp, nghẹt thở nhưng vẫn thấm đẫm nghĩa khí giang hồ và tình cảm anh em, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử liệu sẽ tạo nên tiếng vang như người tiền nhiệm đã làm? Với màn "đổi tay" người cầm trịch từ đạo diễn Tô Gia Tuấn sang đạo diễn Võ Thanh Hoà, tựa phim lần này liệu có mang màu sắc mới lạ và độc đáo hơn? Cùng chờ xem!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang