Cư dân mạng phẫn nộ trước clip quảng cáo ông già Noel đồng tính

Quảng cáo có liên quan đến câu chuyện tình yêu đồng giới mô phỏng của ông già Noel và người đàn ông trung niên của một hãng bưu chính tại Na Uy đang là đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Nhân dịp Giáng sinh năm nay, một hãng bưu chính Posten tại Na Uy đã phát hành đoạn video quảng bá. Chuyện không có gì đáng nói nếu như đoạn clip không liên quan đến vấn đề giới tính vô cùng nhạy cảm.

Cư dân mạng phẫn nộ trước clip quảng cáo ông già Noel đồng tính

Cụ thể, video dài 4 phút có tên gọi When Harry meets Santa (tạm dịch: khi Harry gặp Santa) xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính gồm người đàn ông mặc vest và ông già tuyết. Họ gặp nhau vào mỗi mùa Giáng sinh nhưng đến năm nay, Harry đã gửi tới ông già tuyết bức thư tay với lời nhắn:All I want for Christmas is you.

Sau đó, điều ước của người đàn ông đã trở thành hiện thực khi vào đêm Giáng sinh, ông già Noel xuất hiện và nói đã tìm ra cách để cả hai ở bên nhau bất chấp ánh nhìn dị nghị của người đời. Điều đáng nói là hai người sau đó có nhiều cử chỉ thân mật như ôm hôn thắm thiết.

Cư dân mạng phẫn nộ trước clip quảng cáo ông già Noel đồng tính 2

Được biết, hiện đoạn video clip quảng cáo này đang rất “viral” ở không chỉ riêng Na Uy mà còn phổ biến ở cả các nước châu Âu với hơn 2 triệu lượt xem. Mặc dù được đánh giá cao khi thể hiện sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBTQ+, đoạn clip vẫn bị nhiều người ném đá vì được cho là đang tình dục hóa nhân vật quan trọng của mùa lễ hội, đồng thời khắc họa hình ảnh xấu cho ông già Noel trong mắt khán giả và trẻ nhỏ. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang