Cư dân mạng phẫn nộ trước clip quảng cáo ông già Noel đồng tính

Quảng cáo có liên quan đến câu chuyện tình yêu đồng giới mô phỏng của ông già Noel và người đàn ông trung niên của một hãng bưu chính tại Na Uy đang là đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Nhân dịp Giáng sinh năm nay, một hãng bưu chính Posten tại Na Uy đã phát hành đoạn video quảng bá. Chuyện không có gì đáng nói nếu như đoạn clip không liên quan đến vấn đề giới tính vô cùng nhạy cảm.

Cư dân mạng phẫn nộ trước clip quảng cáo ông già Noel đồng tính

Cụ thể, video dài 4 phút có tên gọi When Harry meets Santa (tạm dịch: khi Harry gặp Santa) xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính gồm người đàn ông mặc vest và ông già tuyết. Họ gặp nhau vào mỗi mùa Giáng sinh nhưng đến năm nay, Harry đã gửi tới ông già tuyết bức thư tay với lời nhắn:All I want for Christmas is you.

Sau đó, điều ước của người đàn ông đã trở thành hiện thực khi vào đêm Giáng sinh, ông già Noel xuất hiện và nói đã tìm ra cách để cả hai ở bên nhau bất chấp ánh nhìn dị nghị của người đời. Điều đáng nói là hai người sau đó có nhiều cử chỉ thân mật như ôm hôn thắm thiết.

Cư dân mạng phẫn nộ trước clip quảng cáo ông già Noel đồng tính 2

Được biết, hiện đoạn video clip quảng cáo này đang rất “viral” ở không chỉ riêng Na Uy mà còn phổ biến ở cả các nước châu Âu với hơn 2 triệu lượt xem. Mặc dù được đánh giá cao khi thể hiện sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBTQ+, đoạn clip vẫn bị nhiều người ném đá vì được cho là đang tình dục hóa nhân vật quan trọng của mùa lễ hội, đồng thời khắc họa hình ảnh xấu cho ông già Noel trong mắt khán giả và trẻ nhỏ. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

YcontentGấu Hồng

Các CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch sẽ phải điều trần trước Quốc hội Mỹ về trách nhiệm trong việc ngăn chặn cực đoan hóa trực tuyến, sau loạt vụ việc gây chấn động liên quan đến người dùng các nền tảng này. Đây là dấu hiệu cho thấy áp lực ngày càng lớn đặt lên các công ty công nghệ trong việc quản lý nội dung độc hại.

Giải trí
ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

Khoa LêLê Khoa

Là thương hiệu laptop hàng đầu trong mảng tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 26% thị phần máy tính Windows, và cũng đang dẫn đầu phân khúc laptop AI chạy Windows với trên 50% thị phần, ASUS đặt mục tiêu trở thành đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị đang chuyển đổi số mạnh mẽ.

Công Nghệ
Lên đầu trang