Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của "Nữ thần màn ảnh" Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba

Là gương mặt đại diện của tạp chí NEUFMODE số tháng 10/2020, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng cực mạnh với người hâm mộ bởi tạo hình đẹp ma mị như một nàng công chúa Disney thực thụ.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là một nữ diễn viên người Trung Quốc dân tộc Uyghur. Từ nhỏ, cô đã bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật bởi tài năng vũ đạo, đàn piano và đàn violin. Con đường lấn sân sang diễn xuất của nữ diễn viên cũng khá thuận lợi bởi lợi thế gương mặt xinh đẹp và sáng màn ảnh.

Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của Nữ thần màn ảnh Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, khi xuất hiện trên tạp chí NEUFMODE số tháng 10.2020, mỹ nhân Trung Hoa đang khiến nhiều netizen xuýt xoa khen ngợi bởi tạo hình đẹp ma mị như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. 

Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của Nữ thần màn ảnh Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba 2

Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của Nữ thần màn ảnh Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba 3

Có thể thấy, mái tóc dài xoăn nhẹ, trang điểm tone đỏ đậm cùng màu ảnh mang hơi đậm phong cách cổ điển đã góp phần quan trọng trong việc tôn lên nhan sắc “cực phẩm” của nàng mỹ nữ Tân Cương.

Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của Nữ thần màn ảnh Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba 4

Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của Nữ thần màn ảnh Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba 5

Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của Nữ thần màn ảnh Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba 6

Ngay khi bộ ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã không khỏi suýt xoa với vẻ đẹp hoàn hảo ma mị của mỹ nhân và cho rằng đây có lẽ là bộ ảnh tạp chí đẹp nhất của cô nàng trong năm nay. 

Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của Nữ thần màn ảnh Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba 7

Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của Nữ thần màn ảnh Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba 8

Bộ ảnh xinh như công chúa Disney của Nữ thần màn ảnh Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba 9

Đây không phải là lần đầu tiên nàng mỹ nhân Tân Cương khiến công chúng và giới mộ điệu nức lòng bởi nhan sắc hút hồn trên tạp chí. Trước khi xuất hiện trên NEUFMODE, Địch Lệ Nhiệt Ba còn xuất hiện trên vô số tạp chí lớn nhỏ trong và ngoài nước, lần nào nàng mỹ nữ cũng khiến khán giả phải ngã mũ thán phục trước nhan sắc và khí chất hơn người, xứng danh là "nữ thần màn ảnh".

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang