Điểm danh những kẻ phản diện "khủng" hứa hẹn sẽ nâng tầm Batman 2021

Sức hút của Batman không những chỉ đến từ siêu anh hùng đường phố trong chiếc mặt nạ đen bí hiểm mà còn là độ nguy hiểm khó lường của những kẻ phản diện. Hãy cùng điểm qua những nhân vật có thể sẽ trở thành đối thủ nặng kí của Batman trong bộ phim sắp tới.

1. The Riddler

Điểm danh những kẻ phản diện khủng hứa hẹn sẽ nâng tầm Batman 2021

Là một nhân vật phản diện có tâm lý phức tạp như gã hề JokerRiddler (hay còn được biết đến với tên gọi là Edward Nygma) từng một thời gieo rắc nỗi ám ảnh trong tuyện tranh với tư cách là một phản diện đa nhân cách với bộ não thiên tài, luôn xuất hiện cùng bộ trang phục “độc” cùng các câu đố ám ảnh như chính cái tên của hắn. 

Điểm danh những kẻ phản diện khủng hứa hẹn sẽ nâng tầm Batman 2021 2

Khi dần bị lãng quên, những kí ức kinh hoàng một thời về kẻ phản diện này bỗng được dịp sống lại khi xuất hiện trên màn ảnh trong series Gotham, đặc biệt khi được thổi hồn bởi diễn viên Jim Carrey trong Batman Forever

2. Catwoman

Đã từ lâu khi nhắc đến Người Dơi, chúng ta không thể nào nhắc đến cái tên Catwoman. Nhân vật này luôn khiến người xem vô cùng ấn tượng bởi sắc đẹp, vóc dáng siêu chuẩn vô cùng nóng bỏng cùng với tính cách khó đoán. Xét cho cùng, mối quan hệ đặc biệt của cô với cả 2 nửa của Batman, Bruce Wayne vẫn biến cô trở thành một ẩn số bí ẩn: Liệu Catwoman có phải là người đồng hành của anh hay trở thành một đối thủ đáng gờm?

Điểm danh những kẻ phản diện khủng hứa hẹn sẽ nâng tầm Batman 2021 3

Những phiên bản của Catwoman

Đả nữ này từng được đưa lên màn ảnh với nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có thể kể đến như The Dark Knight (2012), Catwoman (2004) hay đỉnh cao là Batman Returns (1992),...

Điểm danh những kẻ phản diện khủng hứa hẹn sẽ nâng tầm Batman 2021 4

Nhiều khán giả cho rằng sẽ thật phấn khích nếu họ được nhìn thấy Miêu Nữ Người Dơi được tái ngộ màn ảnh sau một thập kỉ. Và có lẽ giờ đây mong ước của nhiều người đã được thỏa mãn khi nữ diễn viên Zoe Kravitz chính thức xác nhận cô sẽ quay sánh đôi bên cạnh phiên bản Batman của Robert Pattinson.

3. The Penguin

Điểm danh những kẻ phản diện khủng hứa hẹn sẽ nâng tầm Batman 2021 5

The Penguin (hay còn có tên khác là Oswald Cobblepot), một ông trùm thế giới ngầm ở Gotham, thâu tóm quyền lực bằng máu và tiền bẩn. Hắn gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đoán, nguy hiểm ngầm khi không để tay dính bẩn mà là kẻ ở phía sau trực tiếp giật dây tội ác. 

Màn xuất hiện đáng nhớ nhất trên màn ảnh lớn nhất của kẻ thù mũi nhọn truyền kiếp của Người Dơi có lẽ là ở Batman Returns (1992), khi mà một phiên bản Cobblepot đen tối và độc ác với tạo hình gây ám ảnh nhất được tạo ra.

Điểm danh những kẻ phản diện khủng hứa hẹn sẽ nâng tầm Batman 2021 6

Quá nhiều phản diện nguy hiểm trong một bộ phim, có thể nói Batman 2020 là một canh bạc lớn của nhà Warner Bros đồng thời là dấu mốc mới trong sự nghiệp của Robert Pattinson khi đòi hỏi anh phải thể hiện được vai trò Bruce Wayne của mình, từ cá tính đến nội tâm của playboy tỷ phú thứ thiệt.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang