Danh tính của ngôi sao Black Panther được bình chọn là "Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020"

Danh tính của nam diễn viên da màu từng góp mặt trong Black Panther được tạp chí People bình chọn là 'Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020' vừa được hé lộ.

Mới đây vào tối ngày 17.11, nam diễn viên Michael B. Jordan được tạp chí People (Mỹ) vinh danh là “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2020” được tiết lộ trên chương trình “Jimmy Kimmel Live!” của đài ABC.

Trong chương trình, nam diễn viên xuất hiện trong bộ đồ bảo hộ màu vàng, với mũ bảo hiểm có hình mặt cười để che giấu danh tính trước khi MC Jimmy Kimmel công bố. Ngôi sao Black Panther hài hước sẻ mình nhận được tin mừng này khi đang lái xe với một người bạn và rất vui mừng khi được trở thành người kế nhiệm tài tử huyền thoại John Legend.

Danh tính của ngôi sao Black Panther được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020 Danh tính của ngôi sao Black Panther được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020  2

“Đó là cảm giác rất tuyệt vời. Mọi người luôn nói đùa, kiểu như ‘Mike, đây là điều có lẽ anh sẽ không bao giờ có được’. Tuy nhiên, đó là một câu lạc bộ tốt để trở thành một phần của nó” - ngôi sao của bom tấn Black Panther chia sẻ.

Michael B. Jordan sinh năm 1987 tại Santa Ana, California, Mỹ. Nam diễn viên cao 1m83 và sở hữu thân hình khoẻ khoắn với cơ bắp, rắn rỏi. Anh chàng chính thức bước chân vào làng điện ảnh Hollywood từ năm 1999 và bắt đầu nhận được sự yêu mến từ khán giả qua loạt phim The Wire, Friday Night Lights, Fruitvale Station, Creed... Và mãi đến bom tấn của nhà Marvel - Black Panther, tên tuổi của nam tài tử 33 tuổi mới thực sự tỏa sáng khắp thế giới.

Danh tính của ngôi sao Black Panther được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020  3

Không những diễn xuất, Michael B. Jordan còn tự thành lập công ty sản xuất phim Outlier Society Productions. Ngoài ra, nam tài tử da màu điển trai còn là gương mặt có nhiều hoạt động tích cực vì cộng đồng như phong trào ủng hộ người da đen #Black Lives Matter và lên tiếng kêu gọi dân Mỹ đăng ký bỏ phiếu sớm trong cuộc bầu cử vừa qua.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang