Invincible Mùa 2 và những điều được hé lộ tại San Diego Comic-Con 2023

San Diego Comic-Con 2023 đã mang đến rất nhiều thông tin liên quan đến Invincible Mùa 2, giờ thì hãy cùng xem chúng ta có gì cho chuyến phiêu lưu tiếp theo nào

Không lâu sau khi seri hoạt hình Invincible công bố trở lại với Mùa 2, tài khoản Twitter chính thức đã chia sẻ thêm nhiều thông tin hơn về tương lai thương hiệu này, bao gồm việc chia ra làm 2 phần. Bên cạnh đó là lý do vì sao có một khoảng nghỉ ngắn giữa Mùa 2. Theo đó, các sự kiện của 4 tập đầu tiên trong Mùa 2 là lý do khiến nó phải tách ra, để người hâm mộ có thời gian để "tiêu hóa" chúng trước khi tiếp tục xem những gì diễn ra sau đó.

Xem thêm: Nối gót Invincible trên điện thoại, Atom Eve sẽ có game riêng trên PC

Invincible Mùa 2 và những điều được hé lộ tại San Diego Comic-Con 2023

Tài khoản Twitter của Invincible cũng công bố lộ trình phát sóng các tập của Mùa 2. "Bốn tập đầu tiên của Mùa 2 sẽ bắt đầu lên sóng ngày 3 tháng 11, kéo dài hàng tuần đến hết ngày 24 tháng 11 ... Và sẽ có một khoảng nghỉ ngắn để các bạn hít thở, ôm lấy gia đình mình, chiêm nghiệm lại những gì vừa trải nghiệm trong tập 204 ... Bốn tập tiếp theo sẽ ra mắt vào đầu năm 2024". Các thông báo đáng chú ý khác bao gồm một vài ngôi sao khách mời trong Mùa 2 của Invincible, như Rhea Seehorn và Josh Keaton, hứa hẹn khả năng crossover với Spider-Man.

Invincible Mùa 2 và những điều được hé lộ tại San Diego Comic-Con 2023 2

Có lẽ điều bất ngờ nhất với người hâm mộ là cánh tay phải của Cecil, Donald, người đã chết trong tập cuối của Mùa 1 khi tự cho nổ tung bản thân để ngăn chặn Omni Man, đã sống lại. Ngoài ra, có vẻ như khoảng trống giữa Mùa 2 và Mùa 3 sẽ ngắn hơn, khi việc thu âm cho Mùa 3 đã hoàn thành. Có thể thấy bất kể hãng làm phim đang muốn gợi ý điều gì đi chăng nữa, nó chắc chắn cũng sẽ vượt qua những gì đã có trong Mùa 1. Mùa 1 Invincible chứa đựng vô số các khoảnh khắc gây sốc và bạo lực.

Xem thêm: Invincible Mùa 2 chính thức xác nhận phản diện mới liên quan đến Đa vũ trụ

Invincible Mùa 2 và những điều được hé lộ tại San Diego Comic-Con 2023 3

Từ việc Omni Man giết chết toàn bộ thành viên nhóm Guardians of the Globe ngay khi bắt đầu cho đến việc Mark suýt chết trong tay Battle Beast, và Nolan đánh bại Mark trong gang tấc ở tập cuối, Mùa 1 gần như đã bung hết mọi thứ. Nhưng có vẻ như đó chỉ mới là phần nổi của tảng băng mà thôi. Điều đáng nói là những người thực hiện Invincible biết phải mất một thời gian dài để trở lại, sau khi trở thành một trong những seri hoạt hình ăn khách bất ngờ của năm 2021, và họ đang cho người hâm mộ thấy Mùa 2 xứng đáng với sự chờ đợi đó.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang