Daniel Craig trở thành diễn viên nam có mức lương cao nhất năm 2021

Với vai diễn trong hai phần tiếp theo của Knives Out, “007” trở thành cái tên có thù lao cao nhất trong năm 2021 với một con số ấn tượng.


 

 

Daniel Craig chính thức là nam diễn viên được trả lương cao nhất năm 2021 nhờ vào hợp đồng kỉ lục với Netflix trong hai phần tiếp theo của bộ phim hài bí ẩn ăn khách Knives Out. Mức lương mới của anh chàng này đại diện cho một kỉ nguyên mới của giải trí trực tuyến, hiện đang rất có thể trực tiếp cạnh tranh với các phim chiếu rạp bằng việc sử dụng nhượng quyền thương mại cũng như sức mạnh của các ngôi sao.

 

Daniel Craig trở thành diễn viên nam có mức lương cao nhất năm 2021

 

Việc các bộ phim phát hành trực tuyến có vẻ như là một nỗ lực kém sinh lời hơn so với việc đưa chúng ra rạp, nhưng các cuộc đàm phán hợp đồng gần đây của Netflix đã chứng minh rằng điều này hoàn toàn có thể ngược lại. Ryan Gosling được cho là sẽ kiếm được 20 triệu USD để đóng vai chính trong bộ phim kinh dị The Grey Man sắp tới do Joe và Anthony Russo đạo diễn. Bên cạnh đó, “The Rock” Dwayne Johnson nhận được 50 triệu USD cho vai trò vừa là diễn viên vừa là nhà sản xuất của Red News.

 

Daniel Craig trở thành diễn viên nam có mức lương cao nhất năm 2021 2

 

Với sự thống trị ngày càng lớn của các nền tảng phát trực tuyến, các diễn viên như Craig có thể thương lượng mức thù lao của họ cao hơn do việc thiếu lợi nhuận từ phòng vé – vốn là một phần thù lao của họ theo tỉ lệ phần trăm. Mặt khác, điều này cũng dẫn tới việc ít lợi nhuận tổng thể hơn dành cho họ, đó là lí do tại sao Scarlett Johansson đã phản đối và đâm đơn kiện Disney+ vì đã đưa bộ phim của cô lên nền tảng của họ. Bản gốc của Knives Out đã thu về 311 triệu USD trên toàn cầu, vì thế mức 100 triệu USD mà Daniel Craig nhận được cũng không phải là một con số quá lớn để anh góp mặt trong 2 phần tiếp theo.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang