Logo tiêu đề mới của Ant-Man "gây lú" cực mạnh vì..."chữ bác sĩ"

Bản thiết kế tiêu đề của Ant-Man and the Wasp: Quantumania đang gây sốt những ngày qua vì đọc đi đọc lại vẫn...không ai hiểu gì.

Nhũng ngày qua sau khi công bố thiết kế tiêu đề của phần phim thứ ba về siêu anh hùng Ant-Man - Ant-Man and the Wasp: Quantumania, ngay lập tức bộ phim trở thành chủ đề thu hút nhiều sự chú ý và bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng. Nguyên nhân được cho là vì không ai ngờ bản thiết kế tựa phim Marvel lần này lại "độc nhất vô nhị" đến như thế. 

Logo tiêu đề mới của Ant-Man gây lú cực mạnh vì... chữ bác sĩ

Meme mới ra đời

Theo một số bức ảnh cho là tiêu đề của bộ phim được lan truyền trên mạng xã hội những ngày vừa qua, bản thiết kế cách điệu tiêu đề "Quantumania" khó nhìn đến nỗi nhiều người đùa vui ví von rằng nó trông không khác gì "chữ bác sĩ". Thậm chí với những ai chưa từng biết gì về dự án này, khi nhìn vào bản thiết kế kể trên chắc hẳn cũng sẽ trở nên mù tịt khi không biết chữ này đang nói về điều gì. 

Ant-Man And The Wasp: Quantumania là một trong số những dự án siêu anh hùng được mong chờ nhất của Marvel Studios. Bộ phim được Peyton Reed đạo diễn với kịch bản của Jeff Loveness, sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Đây là phần phim tiếp nối hành trình du ngoạn trong thế giới lượng tử mới của Người kiến từ loạt phim Ant-Man (2015) và  Ant-Man And The Wasp (2018). 

Logo tiêu đề mới của Ant-Man gây lú cực mạnh vì... chữ bác sĩ  2

Và cũng giống như một số bộ phim khác thuộc Vũ trụ điện ảnh marvel, Ant-Man and the Wasp: Quantumania cũng sẽ được dời ngày phát hành đến tận 28.07.2023 thay cho lịch chiếu dự kiến ban đầu là 17.02.2023.

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang