Lý do đằng sau việc John Wick 4 bị dời sang tận 2023?

Mới đây, thông tin về việc phần phim thứ tư của thương hiệu John Wick nổi tiếng bị dời sang năm 2023 khiến các fan hâm mộ vô cùng hoang mang.

Mới đây, Lionsgate - hãng phát hành của thương hiệu phim John Wick nổi tiếng đã thông báo về việc dời lịch chiếu chính thức John Wick 4 đến tận năm 2023. Vậy lý do đằng sau quyết định này thật sự là gì?

Lý do đằng sau việc John Wick 4 bị dời sang tận 2023?

Theo những nguồn thông tin bên lề cho biết, lý do của việc dời ngày phát hành lại sang tận 1 năm sau vẫn chưa được xác nhận rõ ràng bởi dường như dự án về cơ bản đã hoàn tất toàn bộ công đoạn ghi hình. Tuy nhiên có lẽ đạo diễn Chad Stahelski của phim mong muốn tác phẩm có thêm thời gian để được hoàn thiện hơn nên đã quyết định dời ngày ra mắt phim.

Lý do đằng sau việc John Wick 4 bị dời sang tận 2023? 2

Tuy nhiên theo đoạn video clip video mới nhất vừa được đăng tải trên trang YouTube của hãng phim Lionsgate, John Wick 4 sẽ bị dời lịch đến tận ngày 23.04.2023.

Nếu đúng như tiến độ đẵ được đặt ra vào thời gian đầu, các fan hâm mộ của loạt phim về “anh hùng bút chì” hoàn toàn có khả năng được thưởng thức bộ phim tại rạp vào tháng 05.2022. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang