Những series Marvel sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2021

Vừa qua, Marvel Studios đã khiến các fan đứng ngồi không yên khi đồng loạt công bố lịch phát hành của bốn bom tấn thuộc Phase 4 MCU. Tuy nhiên bên cạnh đó, vào nửa cuối năm nay, hàng loạt series truyền hình khác của hãng này cũng sẽ ra mắt. Thời gian tới, Marvel sẽ mang đến cho địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh những "bữa tiệc" thực sự chất lượng.

Trong năm 2021, Marvel Studios đã lên kế hoạch phát sóng đến sáu series truyền hình trên Disney+, bao gồm cả WandaVisionThe Falcon and the Winter Soldier. Sắp tới đây, hàng loạt bộ phim đặc sắc khác cũng sẽ nối tiếp những thành công mà hai sản phẩm mở màn đã và đang làm được.

1. Loki 

Cái tên đã nói lên tất cả. Ở series này, khán giả sẽ có dịp gặp lại Tom Hiddleston trong vai Loki - nhân vật phản diện sở hữu lượng fan hùng hậu của MCU ở một dòng thời gian khác. Có lẽ chúng ta vẫn chưa quên trong Avengers: Endgame, Tony Stark đã thất bại trong việc lấy Space Stone khi quay lại mốc thới gian năm 2012. Viên đá sau cùng đã rơi vàio tay Loki.

Những series Marvel sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2021

Nội dung của series Loki sẽ tiếp nối câu chuyện này, song nhiều suy đoán cho rằng mạch truyện cũng sẽ gắn bó mật thiết với những dòng thời gian chính của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Thậm chí, chủ tịch MarvelKevin Feige còn từng tiết lộ thông tin cực kì thú vị rằng Loki sẽ tạo ra một số hệ quả có tác động trực tiếp đến Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Phim dự kiến phàt hành vào ngày 11/06 sắp tới.

2. What If...?

Những series Marvel sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2021 2

What If...? là phim hoạt hình được thực hiện dựa trên bộ truyện ăn khách cùng tên. Đặc biệt hơn hết, đối với các sự kiện trong MCU thì mỗi tập phim của series này sẽ cho ra một kết quả khác nhau. Điển hình như nhân vật được tiêm huyết thanh siêu chiến binh là Peggy Carte chứ không phải Steve Rogers, hay T’Challa mới là người trở thành Star-Lord,…Đó chính là điều khiến khán giả nói chung và các fan Marvel nói riêng vô cùng hào hứng và thích thú. 

3. Hawkeye

Những series Marvel sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2021 3

Series này có nội dung xoay quanh một trong 6 Avengers đầu tiên là Clint Barton và bên cạnh đó là Kate Bishop. Nhiều khả năng, đây chính là đoạn kết cho hành trình của Clint trong MCU và chúng ta sẽ có một Hawkeye mới, đó là Kate Bishop. Bên cạnh đó, đây cũng có thể là tiền đề cho sự ra đời của nhóm Young Avengers trong tương lai gần.

4. Ms. Marvel

Những series Marvel sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2021 4

Ms. Marvel là loạt phim xoay quanh Kamala Khan - nhân vật thuộc Marvel Comics do nữ diễn viên Iman Vellani đảm nhận. Tính đến hiện tại, thông tin về series này vẫn khá ít ỏi. Vậy nên hãy cùng chờ xem những cái tên: Rish Shah, Mohan Kapur, Zenobia Shroff, Yasmeen Fletcher, Saagar ShaikhMatt Lintz sẽ mang đến bất ngờ gì cho khán giả vào cuối năm nay nhé!

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang