Nữ diễn viên hài gây chú ý với phát ngôn muốn Tổng thống Ukraina tham dự Oscar 2022

Giữa tâm bão Ukraina và Nga, một nữ diễn viên hài không biết vô tình hay cố ý đã bày tỏ nguyện vọng mời Tổng thống Ukraine tham dự lễ trao giải Oscar 2022.

Sắp tới đây, lễ trao giải Oscar 2022 vẫn sẽ tiếp tục được diễn ra trong hoàn cảnh nội chiến căng thẳng giữa Ukraine và Nga vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa tâm bão đó, một nữ diễn viên hài dù không biết vô tình hay cố ý đã bày tỏ nguyện vọng mời Tổng thống Ukraine tham dự lễ trao giải Oscar 2022.

Nữ diễn viên hài gây chú ý với phát ngôn muốn Tổng thống Ukraina tham dự Oscar 2022

Theo đó, Amy Schumer, một trong trong những thành viên ban tổ chức (BTC) của Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đã tiết lộ một ý tưởng táo bạo cho buổi lễ sắp tới. Đó chính là sự xuất hiện của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy - nhân vật được chú ý thời gian gần đây trong những phát ngôn và hành động chống lại đế chế Nga Putin.

"Để tổng thống Ukraine, Volodymyr Zelenskyy xuất hiện trong buổi lễ qua kết nối trực tiếp hoặc một đoạn video ghi hình trước. Tôi thực sự đã trình bày ý tưởng này, tôi muốn tìm cách để kế nối trực tiếp với Zelenskyy hoặc tạo ra một video hay thứ gì đó vì có rất nhiều người chú ý đến lễ trao giải Oscar. Tôi không ngại điều đó, nhưng rất tiếc tôi không phải là nhà sản xuất giải Oscar" - Nữ diễn viên hài cho hay.

Nữ diễn viên hài gây chú ý với phát ngôn muốn Tổng thống Ukraina tham dự Oscar 2022 2

Nhiều người buồn cười cho biết rằng quả nhiên cô ấy là một diễn viên hài mới có thể nghĩ ra được ý tưởng đó. Nhưng bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác đánh giá cao ý tưởng táo bạo này vì biết đâu được sự xuất hiện của gương mặt đáng chú ý này sẽ góp phần kéo rating đang ngày càng tụt dần theo thời gian của Lễ trao giải Oscar qua mỗi năm. 


 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang