Phim của Lục Tiểu Linh Đồng lọt top phim dở nhất năm 2020

Mới đây, trang Sohu đã công bố nhiều bộ phim điện ảnh khiến khán giả thất vọng nhất trong năm 2020 và trong đó, bốn thầy trò Tôn Ngộ Không tự làm mất danh tiếng của mình.

Mới đây vào ngày 26.12 vừa qua, chuyên trang Sohu đã công bố bảng tổng hợp danh sách những bộ phim điện ảnh có danh tiếng kém nhất năm 2020. Trong đó, sự trở lại của thầy trò "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng trong tác phẩm Tham tiền gây thất vọng nhất.

Phim của Lục Tiểu Linh Đồng lọt top phim dở nhất năm 2020

Nhiều ý kiến đánh giá cho rằng kịch bản phim được xây dựng qua loa, không hề có tính logic và gây khó chịu cho người xem. Câu chuyện làm giàu nhanh và sau đó nhận ra tình thân mới là điều quan trọng nhất trong Tham tiền bị đánh giá là cũ kỹ, sáo rỗng, không còn phù hợp với điện ảnh hiện đại. Diễn xuất của dàn nghệ sĩ gạo cội góp mặt trong tựa phim cũng không được đánh giá cao.

Chính vì những lẽ trên mà khi bộ phim ra mắt hồi tháng 7 chỉ thu về 140.000 NDT (khoảng gần 20.000 USD) sau 3 ngày công chiếu. Trên trang đánh giá Douban, phim  nhận được số điểm vô cùng khiêm tốn chỉ 2.5/10 và khoảng 100 bình luận. Trong đó, đa số chấm tác phẩm điểm một sao và kèm theo ý kiến chê bai.

Phim của Lục Tiểu Linh Đồng lọt top phim dở nhất năm 2020 2

Ngoài Tham tiền, một bộ phim khác ăn theo chủ đề của tựa phim huyền thoại một thời - Tây du ký cũng góp mặt trong danh sách này khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Đó là Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơBộ phim do nhà sản xuất nổi tiếng và tai tiếng của Hong Kong Vương Tinh thực hiện ra mắt hồi tháng 5.

Danh sách những tựa phim Trung Quốc dở nhất 2020

Tham tiền (2.5 điểm)

Thần Chày (2.7 điểm)

Tôn Ngộ Không: Đại chiến động bàn tơ (2.9 điểm)

Ma thổi đèn: Mê động long lĩnh (3.1 điểm)

Hỉ Bảo (3.4 điểm)

Alice Ngày rằm (3.7 điểm)

Vỏ bọc người máy (3.7 điểm)

Bạn gái tôi là người máy (3.8 điểm)

Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến (3.8 điểm)

Nếu như tôi không còn nhớ được âm thanh của người (4.1 điểm)

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang