Top 5 game mobile Android hay nhất được phát hành vào năm 2020

Dưới đây là 5 trò chơi hay nhất được phát hành trong năm nay - nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thú vị để chơi, 5 trò chơi này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

 

Năm 2020 là một năm tuyệt vời cho game mobile, với đại dịch lớn buộc mọi người phải ở trong nhà và chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi mới để chơi - 5 tựa game này chắc chắn sẽ đáp ứng cho bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 game di động hay nhất được phát hành trong năm nay.

 

Genshin Impact (Miễn phí)

Được phát hành bởi nhà phát triển Honkai Impact 3, MiHoYo vào cuối tháng 9, Genshin Impact đã thống trị thể loại RPG di động kể từ đó. Nhìn chung, đây là một trò chơi phiêu lưu hành động đầy màu sắc với hệ thống chiến đấu tuyệt vời và một lượng lớn nội dung để khám phá.

 Top 5 game mobile Android hay nhất được phát hành vào năm 2020

Điểm yếu của Genshin là bạn phải có thiết bị mạnh để khởi động game ... nếu không, bạn phải chơi trên PC.

 

GWENT (Miễn phí)

GWENT là một trò chơi đánh bài kỹ thuật số miễn phí dựa trên vũ trụ Witcher. Trò chơi đã xuất hiện được một thời gian ... nhưng nó đã không được chuyển sang Android cho đến tháng 4 năm nay. Nhìn chung, sau Hearthstone and Magic, đây là game thẻ bài phổ biến thứ 3 hiện nay, với mô hình khá thân thiện với người chơi f2p.

 Top 5 game mobile Android hay nhất được phát hành vào năm 2020 2

Game nhập vai chủ đề Star Wars hay thứ hai (sau game đầu tiên) vừa được phát hành cách đây một tuần. Tiếp tục cuộc hành trình của bạn đến thiên hà xa xôi ... 5000 năm trước các sự kiện của phim. Bạn sẽ lại ném mình vào giữa cuộc xung đột giữa Jedi và Sith ... và bằng sức mạnh của mình, hãy quyết định số phận của Thiên hà.

 

Legends of Runeterra (Miễn phí)

 Top 5 game mobile Android hay nhất được phát hành vào năm 2020 3

Lấy bối cảnh trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, Legends of Runeterra là trò chơi thẻ bài chiến lược nơi kỹ năng, sự sáng tạo và sự thông minh quyết định thành công của bạn. Chọn các nhà vô địch của bạn và kết hợp các thẻ từ các khu vực khác nhau — mỗi khu vực có phong cách và lợi thế chiến lược riêng — sau đó xây dựng bộ bài hoàn hảo để hạ gục những người còn lại.

 

Among Us (Miễn phí)

Top 5 game mobile Android hay nhất được phát hành vào năm 2020 4

Among Us đã chiếm lấy thế giới bằng cơn bão - đó là một trò chơi suy luận xã hội nhiều người chơi ... trong đó bạn phải tìm ra kẻ nào trong số các phi hành đoàn của bạn là kẻ giết người và loại bỏ hắn trước khi quá muộn. Nếu bạn có một nhóm bạn bè để chơi trò chơi này, thì Among Us chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất trong danh sách này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang