Marvel: Series She-Hulk sắp sửa sản xuất và ra mắt trên Disney+ đầu năm 2021

Sau khi để khán giả chờ đợi một thời gian dài, cuối cùng Marvel Studios cũng đã hé lộ thêm những thông tin chính thức về kế hoạch dành cho nữ siêu anh hùng mới She-Hulk.

Trong lúc hàng loạt dự án mới sắp sửa ra mắt của Marvel Studios bị trì hoãn lại do tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, hãng phim đã công bố thêm những kế hoạch sắp tới của một số nhân vật siêu anh hùng mới. Sau Moon Knight, mới đây người hâm mộ Marvel lại được đón nhận một tin vui đó chính là hãng phim sẽ sản xuất thêm hai series về Ms. Marvel và She-Hulk để có thể giới thiệu đến với khán giả nhiều hơn các siêu anh hùng trong nguyên tác truyện tranh.

Marvel: Series She-Hulk sắp sửa sản xuất và ra mắt trên Disney+ đầu năm 2021

Cụ thể, theo những nguồn thông tin bên lề cho biết, gần đây, kịch bản của series này đã được hoàn thành cách đây vài tháng. Hiện tại, hãng phim đang trong giai đoạn tìm cho mình dàn diễn viên phù hợp để đảm nhận các vai diễn trong phim. 

Trong nguyên tác truyện tranh Marvel ComicsBruce và cô luật sư Jennifer Walters vốn là anh em họ. Trong một vụ tai nạn giao thông, Jennifer đã bị mất rất nhiều máu và được Bruce dùng máu của mình để cứu. Cũng chính từ đây, cô nhận được sức mạnh của mình với khả năng hóa thành “khổng lồ xanh” đặc biệt.

Marvel: Series She-Hulk sắp sửa sản xuất và ra mắt trên Disney+ đầu năm 2021 2

Trong đó, bên cạnh dàn diễn viên chính tham gia vào bộ phim giới thiệu sự xuất hiện của Hulk phiên bản nữ, nhân vật Bruce Banner - Professor Hulk do nam diễn viên Mark Ruffalo thủ vai có thể cũng sẽ góp mặt trong serie với vai trò khách mời. Trước đó, nam tài tử cũng đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân Twitter để chào đón màn sắp sửa ra mắt của "người em" của mình ở MCU. 

Không chỉ dừng lại tại đó, theo tiết lộ từ tờ The Direct, hãng phim siêu anh hùng nổi tiếng sẽ chính thức bấm máy She-Hulk vào tháng 2.2021. Việc đẩy nhanh các tiến độ của mình chính là để họ có thể tiếp tục hoàn thành các dự án đã công bố trước đây như các bộ phim chiếu rạp trong giai đoạn 4 cũng như các series khác trên kênh Disney+.

Marvel: Series She-Hulk sắp sửa sản xuất và ra mắt trên Disney+ đầu năm 2021 3

Series She-Hulk sẽ được ra mắt trong giai đoạn V của Vũ trụ điện ảnh Marvel và chưa có ngày phát hành cụ thể. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang