Tài tử TVB đình đám một thời phải bán hàng rong để mưu sinh

Mặc dù từng là một trong số những diễn viên TVB nổi đình đám một thời, khi không còn nổi tiếng, Lê Diệu Tường đành phải chuyển sang nghề bán hàng rong để mưu sinh.

Đến nay, những ngôi sao TVB đã không còn giữ được nhiệt như thời còn hoàng kim từ cách đây gần một thập niên về trước khi càng ngày càng có nhiều ngôi sao trẻ mới nổi lên đình đám như một hiện tượng. Và trường hợp của Lê Diệu Tường là một trong số đó.

Tài tử TVB đình đám một thời phải bán hàng rong để mưu sinh

Theo các nguồn tin tức từ Hong Kong cho hay, sự nghiệp của nam tài tử vẫn tương đối ổn định sau khi không còn tham gia diễn xuất nhiều nhưng vẫn còn hoạt động ở cả Hong Kong và Đại lục. Tuy nhiên nam diễn viên còn kinh doanh thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Mới đây, Lê Diệu Tường chia sẻ hình ảnh anh bày quán tại quảng trường thành phố An Huy, Trung Quốc. Nam diễn viên vừa đàn hát, vừa bán nhạc cụ. Tuy nhiên do đeo khẩu trang kín nên các khán giả không ai nhận ra đây vốn là ngôi sao nổi tiếng TVB năm nào.

Tài tử TVB đình đám một thời phải bán hàng rong để mưu sinh 2

Dành cho những ai chưa biết, Lê Diệu Tường (sinh năm 1964), từng là một trong những diễn viên nổi tiếng đình đám và được trả lương cao nhất đài TVB.
 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả Solo Leveling chính thức hé lộ nhân vật mạnh nhất ở cuối series

Tác giả Solo Leveling chính thức hé lộ nhân vật mạnh nhất ở cuối series

admin Quang BD

Solo Leveling là một trong những bộ manhwa được yêu thích nhất trong nhiều năm qua, và cho đến nay sức hút của nó vẫn chưa hề giảm nhiệt. Sau khi phần truyện gốc kết thúc, độc giả tiếp tục theo dõi hậu truyện Solo Leveling: Ragnarok, nơi câu chuyện mở rộng sang nhiều khía cạnh mới, bổ sung lore (bối cảnh, thần thoại) và giải quyết những chi tiết còn bỏ ngỏ.

Giải trí
Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Lên đầu trang