Đâu là quyển manga bán chạy nhất năm 2020: Kingdom, One Piece bị đánh bại

Kết quả từ bảng thống kê xếp hạng để tìm ra đâu là quyển manga bán được nhiều nhất năm 2020 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Oricon News đã thống kê và công bố doanh số bán hành trong giai đoạn từ ngày 18.11.2019 đến 22.11.2020 để tìm ra những bộ manga bán chạy nhất tại Nhật Bản.

Theo bảng xếp hạng này, bộ manga Kimetsu no Yaiba (tựa Việt: Thanh gươm diệt quỷ) của tác giả Koyoharu Gotouge chính là bộ truyện lập kỷ lục trở thành series manga có doanh số bán ra nhiều nhất trong một năm vừa qua với doanh số bán ra hơn 80 triệu bản.

Đâu là quyển manga bán chạy nhất năm 2020: Kingdom, One Piece bị đánh bại

Không chỉ dừng lại ở đó, cả 22 voloume (tập) của bộ manga này cũng chiếm trọn 22 vị trí đầu bảng trong danh sách doanh số theo từng tập truyện. Với kết quả này, Kimetsu no Yaiba chính thức lập kỷ lục chưa từng có, trở thành bộ truyện đầu tiên trong lịch sử Nhật Bản làm được điều này. 

Ngoài ra, Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (tựa Việt: Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận) - bộ phim được chuyển thể từ manga gốc cũng mang về hơn 27 tỷ yên doanh thu phòng vé chỉ sau 45 ngày công chiếu. Thành tích cực "khủng" này đã giúp tác phẩm trở thành bộ phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất ở Nhật Bản năm 2020 và sắp tới đây sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào tháng 12 năm nay.

Đâu là quyển manga bán chạy nhất năm 2020: Kingdom, One Piece bị đánh bại 2

Cũng theo bảng xếp hạng này, Shiawase no Hana, Katahane no Chou, Kaze no Michishrube  Mugen Ressha-hen lần lượt đứng vị trí top 1, 2, 3, 5 ở mảng light novel bán chạy nhất. Ngoài Kimetsu no Yaiba, doanh thu của những bộ truyện khác cũng khá khả quan trong năm 2020. Điển hình là Kingdom với hơn 8,25 triệu bản, One Piece bán được hơn 7,7 triệu bản…

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang