Tổng hợp những bộ phim kinh dị chiếu rạp trong tháng 3.2020 nhất định không thể bỏ lỡ

Bên cạnh những bom tấn khác, các bộ phim thuộc thể loại kinh dị hứa hẹn sẽ hoành hành rạp chiếu tháng 3 và mang đến cho bạn những trải nghiệm mãn nhãn nhất. Dưới đây là danh sách những tựa phim kinh dị mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ trong tháng này.

Kẻ vô hình (The Invisible Man) - 28.02

Tổng hợp những bộ phim kinh dị chiếu rạp trong tháng 3.2020 nhất định không thể bỏ lỡ

Sau nhiều tác phẩm không đáp ứng được kỳ vọng của người xem, màn ảnh rộng tháng ba sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới, một siêu phẩm kinh dị bảo chứng chất lượng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đó chính là The Invisible Man (tựa Việt: Kẻ vô hình) với thành tích "khủng" ngay từ khi ra mắt (88% đánh giá trên Rotten Tomatoes). 

The Invisible Man (tựa Việt: Kẻ vô hình) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của tác gia lớn người Anh - H.G. Wells và một tựa phim từng ra mắt năm 1933. tuy nhiên khác với hơi hướng chất liệu gốc, bộ phim mới theo chân Cecilia (Elisabeth Moss) trong cuộc chiến đấu cả về thể lực lẫn trí lực với người chồng cũ Adrian (Oliver Jackson-Cohen). Sau khi thoát khỏi gã bạn trai độc ác, cô bất ngờ được thông báo Adrian đã tự sát và để lại cho cô một khoản tiền kếch xù. Tưởng chừng đã thoát khỏi địa ngục tình ái, thế nhưng Cecilia lại phải tiếp tục đối đầu với “bóng ma” của Adrian. Sự căng thẳng được đẩy lên tột độ khi cô nghi ngờ cái chết kia chỉ là gian dối, và người chồng đã khuất kia lại đang… tàng hình để trả thù cô.

Khác với những bộ phim kinh dị thông thường, The Invisible Man không chỉ tập trung vào yếu tố hù dọa mà còn làm tốt ở phần nội dung logic. Dĩ nhiên được làm lại từ một trong những thương hiệu nổi tiếng của làng phim kinh dị từ hơn 85 năm về trước và "chống lưng" bởi studios khủng, bbộ phim được hứa hẹn sẽ tái khởi động Vũ trụ Đen tối của Universal này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kinh dị thú vị và mãn nhãn nhất. 

Căn hộ của quỷ (32 Malasana Street) - 06.03

Tổng hợp những bộ phim kinh dị chiếu rạp trong tháng 3.2020 nhất định không thể bỏ lỡ 2

Một tác phẩm kinh dị mới từ Tây Ban Nha - 32 Malasana Street (tựa Việt: Căn hộ của quỷ) hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới lạ cho người hâm mộ của thể loại này sau một thời gian dài "bội thực" với những màn jumpscare từ các bộ phim kinh dị Mỹ hay Nhật Bản.

Lấy bối cảnh vào năm 1976, Căn hộ của quỷ dựa trên những sự kiện có thật về căn nhà bị quỷ ám tại thành phố Madrid. câu chuyện trong phim bắt đầu khi gia đình Olmedo bỏ lại ngôi làng nhỏ và bắt đầu cuộc sống mới tại khu phố sôi động Malasaña, thuộc thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Thế nhưng, cả gia đình nhanh chóng trở thành nạn nhân của một thế lực bí ẩn ngay trong chính ngôi nhà mới của mình. Không bao lâu sau khi dọn vào, cả gia đình dần nhận ra họ không hề đơn độc trong căn nhà số 32 đường Malasana này bởi đây còn là nơi trú ẩn của một thế lực quỷ dữ vô cùng tàn ác.

 

Là một sự kết hợp hoàn hảo của hai nền điện ảnh phương Tây, Căn hộ của quỷ hứa hẹn là món ăn tinh thần mà các fan của dòng phim kinh dị không thể bỏ qua đến từ hãng phim Warners Bros trong tháng này. 

Ác mộng bên hồ (Lake of Death) - 06.03

Tổng hợp những bộ phim kinh dị chiếu rạp trong tháng 3.2020 nhất định không thể bỏ lỡ 3

Được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị kinh điển cùng của nhà văn người Na Uy – André Bjerke và lấy cảm hứng từ phim kinh dị đen trắng kinh điển cùng tên ra mắt năm 1958, Lake of Death (tựa Việt: Ác mộng bên hồ) mang đến cho bạn câu chuyện rùng rợn về kỳ nghỉ của một nhóm bạn.

Nhân vật chính của phim là Lillian – cô gái có người anh trai sinh đôi là Bjørn – qua đời một cách bí ẩn trong căn nhà nghỉ dưỡng của gia đình. Một năm sau, Lillian cùng những người bạn tới căn nhà bên hồ để tưởng nhớ người anh trai xấu số, đồng thời tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng gần với thiên nhiên biệt lập với thế giới bên ngoài. Khi những cơn ác mộng của Lillian dần bị xóa nhòa thì đột nhiên, một người trong nhóm bạn bị sát hại sau khi bơi dưới hồ. Tất cả phải tự mình tìm cách chiến đấu với một thế lực bí ẩn nằm sâu dưới đáy hồ để sinh tồn. 

Với bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ ở đất nước Na Uy và chất liệu văn học cổ, Ác mộng bên hồ mang đến câu chuyện rùng rợn và chạm tới những nỗi sợ hãi thường trực nhất của con người trong cuộc sống thường ngày. Không chỉ là nỗi ám ảnh của các nhân vật trong phim, tác phẩm có thể còn là cơn ác mộng của chính bạn. 

Vùng đất câm lặng 2 (A Quiet Place Part II) - 20.03

Tổng hợp những bộ phim kinh dị chiếu rạp trong tháng 3.2020 nhất định không thể bỏ lỡ 4

Sau thành công vang dội của phần một, giờ đây sau hai năm, thương hiệu phim kinh dị đình đám một thời đã quay trở lại hứa hẹn sẽ phá đảo màn ảnh rộng với sự tung hoành của loài quái vật "siêu thính" vốn gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng tại các rạp chiếu vào năm 2018.

Lấy bối cảnh sau sự kiện ở phần phim đầu tiên, A Quiet Place 2 tiếp tục theo chân mẹ con nhà Abbott trong cuộc hành trình tìm cách tiêu diệt tận gốc loài quái vật siêu thính. Ngoài nhân vật của Cillian Murphy, phần phim sắp tới còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật mới - những người sẽ tiếp tục đồng hành cùng mẹ con nhà Abbott trong cuộc hành trình tiêu diệt các loài quái vật hung tợn này. 

Bên cạnh đó, bộ phim không chỉ vẽ ra một thể giới hậu tận thế đen tối đầy chất viễn tưởng cùng những loài quái vật ghê rợn mà còn giới thiệu sự xuất hiện của một nhân vật mới vô cùng bí ẩn. Liệu các nhân vật có tiêu diệt được những sinh vật ngoài hành tinh này và kết thúc chuỗi ngày sống trong nỗi sợ hãi và im lặng?

 

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang