Warner Bros đã từng có ý định thay thế Henry Cavill trong vai Superman kể từ năm 2018

Dù là một biểu tượng được cộng đồng fan của vũ trụ điện ảnh DC vô cùng yêu thích nhưng Warner Bros đã từng có ý định thay thế Henry Cavill từ năm 2018

Vừa qua thì một nguồn tin mật đã tiết lộ cho trang Variety rằng cựu chủ tịch của Warner Bros., Tobey Emmerich đã từng có ý định tìm kiếm một nam diễn viên khác để có thể thay thế Henry Cavill trong vai trò là Superman, điều đáng nói ở đây đó là ý định này đã bắt đầu từ năm 2018.

Xem thêm: Black Adam không xuất hiện trong kế hoạch của DC Studios trong tương lai

Warner Bros đã từng có ý định thay thế Henry Cavill trong vai Superman kể từ năm 2018

Tại thời điểm đó, đã có khá nhiều những cuộc thảo luận tại Warner Bros. Discovery rằng liệu ai sẽ là người đủ khả năng để có thể khoác lên chiếc áo choàng biểu tượng của Superman. Thậm chí hãng còn lên kế hoạch để thực hiện một bộ phim về Supergirl – em họ của Superman với năng lực gần như tương đồng như một phương pháp thay thế tạm thời.

Xem thêm: Henry Cavill chính thức mất vai Superman

Mới đây, hàng loạt những tin đồn xoay quanh dự án Man of Steel 2 xuất hiện và giám đốc của DC Studios, James Gunn đã cho biết bản thân ông đang viết một kịch bản về nhân vật Superman, ngoài ra Henry Cavill sẽ không quay trở lại với DCEU với tư cách là Superman nữa. Cụ thể hơn thì dự án của James Gunn sẽ nói về một nhân vật Clark Kent trẻ tuổi hơn, với mục tiêu đó là kể lại câu chuyện cuộc đời của Superman.

Warner Bros đã từng có ý định thay thế Henry Cavill trong vai Superman kể từ năm 2018

Nam diễn viên Henry Cavill cũng đăng tải một bài viết trên trang Twitter cá nhân của mình rằng anh sẽ không còn là Superman trong tương lai nữa, với chia sẻ như sau: 

“Tôi mới họp cùng James Gunn và Peter Safran. Đây là một tin buồn với mọi người. Sau tất cả, tôi sẽ không trở lại đóng Superman. Hồi tháng 10, hãng phim thông báo sự tái xuất của tôi. Đây không phải chuyện dễ dàng chấp nhận nhưng đó là cuộc sống. Việc đổi vai là điều có thể xảy ra và tôi tôn trọng quyết định đó. James và Peter có một vũ trụ mới để xây dựng. Tôi chúc họ và tất cả người liên quan may mắn”.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang