Will Smith bất ngờ nhắc lại về cú tát "đi vào lòng đất" tại Oscar 2022

Mới đây, Will Smith khiến cư dân mạng một lần nữa xôn xao khi chủ động nhắc về "cú tác động vật lý" đi vào lòng đất của mình tại Lễ trao giải Oscar vừa qua.

Đến nay đã bốn trôi qua kể từ sau scandal "tát" nam MC dẫn chương trình tại Lễ Oscar của Will Smith. Khi cư dân mạng dần quên đi thì chính chính chủ đã lên tiếng "đào mộ" lại scandal đáng quên nhất trong sự nghiệp của mình. 

>>> Xem thêm: Những lần "vạ miệng" đáng quên của Chris Rock - Nam MC bị Will Smith "tát không trượt phát nào" ở Oscar 2022

will smith chris rock

Cụ thể mới đây, nam tài tử đã đăng tải đoạn video clip trên trang Youtube cá nhân nhắc lại về cú "tác động vật lý" đối với Chris Rock ngay trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022 và bày tỏ sự ân hận: "Tôi đã liên lạc với Chris và được biết anh ấy chưa sẵn sàng nói chuyện. Khi nào có thể, anh ấy sẽ liên hệ lại. Vì vậy, tôi muốn nói rằng “Chris, tôi xin lỗi anh”. Hành vi của tôi không thể chấp nhận được. Tôi vẫn ở đây và chờ đến khi nào anh sẵn sàng".

Bên cạnh đó, cũng trong video này, ngôi sao hạng A Hollywood cũng đã thừa nhận rằng mình bị “mờ mắt” sau khi gây ra cái tát và đó là nguyên nhân giải thích tại sao nam diễn viên không xin lỗi MC dẫn chương trình ngay trong bài phát biểu nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc.

will smith chris rock

>>> Xem thêm: [Góc chuyện lạ có thật] Quá giống Will Smith, người đàn ông được trả 5000 USD chỉ để tái hiện lại "cú tát" ở Oscar

Will Smith chia sẻ sau vài tháng nhìn nhận lại sự việc, anh cảm nhận được nỗi đau, những rắc rối đã gây ra cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Tài tử sinh năm 1968 cảm thấy đau lòng khi khiến khán giả thất vọng. Trong video, anh bày tỏ sự hối lỗi vì đã không sống đúng với hình ảnh và ấn tượng công chúng dành cho mình.

 

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang