Hello Games có kế hoạch làm cho No Man's Sky ngày càng lớn hơn

Sau thành công vượt trội của bản mở rộng NEXT, tựa game No Man's Sky giờ đây không hề thiếu người chơi, và hãng Hello Games dường như còn có ý định phát triển nó nhiều hơn nữa

Với những thành công mà bản cập nhật NEXT mang lại, hãng Hello Games rõ ràng không có kế hoạch ngừng việc hỗ trợ hậu ra mắt tựa game này, khi đội ngũ thực hiện đang tập trung vào việc ra mắt thêm nhiều cập nhật nội dung hơn cho trò chơi khám phá không gian thế giới mở với một lịch trình cơ bản. Chia sẻ với trang IGN, đạo diễn trò chơi, ông Sean Murray cho biết tầm nhìn dài hạn ban đầu của họ bao gồm một sự hỗ trợ hậu ra mắt ổn định cho No Man's Sky. Bất kể việc đã bổ sung rất nhiều tính năng mới trong bản cập nhật NEXT, Hello Games vẫn còn kế hoạch tiếp tụng tăng cường thêm nội dung mới cho game "cho đến khi nó trở nên lớn hơn và lớn hơn"

Hello Games có kế hoạch làm cho No Man's Sky ngày càng lớn hơn

"Chúng tôi đã luôn nói trước khi game ra mắt rằng chúng tôi sẽ cập nhật game liên tục," Murray cho biết. "Tôi thích việc cập nhật nó trở nên thường xuyên hơn, và chúng tôi sẽ làm điều đó ngay bây giờ." Murray thừa nhận sự kỳ thị tiêu cực gắn liền với một vài tựa game tiếp tục được cập nhật trong vòng đời của nó, và hi vọng người chơi sẽ nhìn thấy nỗ lực của họ theo hướng tích cực. "Và tôi biết nó có thể khó khăn với mọi người - một số người nghĩ việc bạn liên tục cập nhật game là tiêu cực. Hi vọng rằng phần lớn mọi người nghĩ nó là tích cực, nó là một thứ tuyệt vời. Những gì chúng tôi nhìn thấy là rất nhiều người chơi No Man's Sky trong một số lượng giờ chơi X, rồi rời đi, sau đó quay lại với trải nghiệm đó."

Hello Games có kế hoạch làm cho No Man's Sky ngày càng lớn hơn 2

Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2016 đến nay, No Man's Sky chưa bao giờ ra mắt bất kỳ hình thức microtransactions hay các bản DLC và bản mở rộng thu phí nào. Hello Games cũng đã nói với người hâm mộ rằng dịch vụ trực tuyến của họ tiếp cận với việc ra mắt bản cập nhật NEXT của No Man's Sky sẽ không đi kèm bất kỳ hình thức loot boxes nào vào game. Khi IGN hỏi Murray về tính bền vững trong mô hình kinh doanh của họ, ông chỉ đơn giản mỉm cười. 

"Có thể chúng tôi chỉ là những người kinh doanh khá tệ hoặc sao đó, nhưng với chúng tôi, chúng tôi thích việc làm ra thứ gì đó, và chúng tôi thích sự đơn giản của việc làm ra nó. Làm cho nó tốt nhất có thể, liên tục mở rộng nó, và mọi người chỉ phải trả một lần để chơi game, không chia cắt người chơi của chúng tôi, cho phép họ đều chơi trong tựa game này và chơi cùng với nhau. Điều đó có vẻ thật sự thích hợp. Các nhà phát triển khác có thể làm những gì họ muốn và bất kì thứ gì hiệu quả với họ, nhưng điều đó hiệu quả với chúng tôi. Và chúng tôi thật sự vui với điều đó. Nó đơn giản hơn rất nhiều và ít phức tạp hơn."

Hello Games có kế hoạch làm cho No Man's Sky ngày càng lớn hơn 3

KL Jackarl
Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang