Apple công bố iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 tại sự kiện WWDC 2022

Apple thông báo sự kiện WWDC 2022 sẽ diễn trực tuyến từ ngày 6 đến 10 tháng 6.

WWDC 2022 sẽ giới thiệu những cải tiến sẽ có trên của Apple trên iOS, iPadOS, macOS, watchOS và tvOS. Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu hàng năm của Apple sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 6 và kéo dài đến ngày 10 tháng 6. Sự kiện này sẽ là một sự kiện (gần như) hoàn toàn trực tuyến do những lo ngại kéo dài liên quan đến đại dịch Covid-19.

Apple công bố iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 tại sự kiện WWDC 2022

Ngoài các phiên trực tuyến, Apple cũng sẽ tổ chức một sự kiện trực tiếp dành cho các nhà phát triển và sinh viên tại Apple Park vào ngày 6 tháng 6 để họ có thể xem bài phát biểu quan trọng cùng nhau. Công ty cũng lưu ý rằng WWDC năm nay sẽ có các phiên bổ sung và phòng thí nghiệm học tập cùng với các phòng chờ trực tuyến để các nhà phát triển có thể tương tác tốt hơn với các kỹ sư của Apple.

Apple công bố iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 tại sự kiện WWDC 2022 2

Năm ngoái, gã kkhổng lồ công nghệ đã tổ chức sự kiện WWDC 2021 vào ngày 7 tháng 6 kéo dài đến ngày 11. Và như đã được chia sẻ trước đó, Apple dự kiến sẽ công bố iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 và tvOS 16. Có một lượng lớn các tính năng hướng tới tương lai mới mà fan "Táo khuyết" đang mong đợi từ công ty. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm phù hợp mà Apple có thể sẽ công bố máy Mac mới tại sự kiện WWDC 2022 của mình. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang