Meta có thể ra mắt loạt Chatbot AI với nhiều tính cách khác nhau trong tuần nay

Meta đang nghiên cứu và phát hành các chatbot với nhiều tính cách khác nhau, nhằm phục vụ người dùng trẻ.

Meta đang chuẩn bị cho ra mắt một chatbot AI với nhiều tính cách khác nhau, có tên tạm thời là "Gen AI Personas" nhằm phục vụ đối tượng trẻ hơn trong tuần này.

Theo WSJ, chatbot hiện đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ và nhằm mục đích thúc đẩy sự tương tác với người dùng hơn.

Một trong những robot này được gọi là “Bob robot" lấy cảm thứng từ Bender từ Futurama vì “có tính cách hài hướng phù hợp với người dùng trẻ" và một nhân vật tính cách khác được gọi là "Alvin the Alien".

Meta có thể ra mắt loạt Chatbot AI với nhiều tính cách khác nhau trong tuần nay

Ngoài ra, Meta khẳng định các chatbot tập trung vào năng suất, có khả năng hỗ trợ người dùng viết code và thực hiện nhiều tác vụ khác nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về kế hoạch của Meta nhằm tạo ra các chatbot có tính cách. 

Vào tháng 6, một ảnh chụp màn hình đã rò rỉ tính năng giới thiệu về tính năng "Talk with AI" trong Instagram, cho phép người dùng chọn một trong những 30 nhân vật AI để trò chuyện trong ứng dụng nhằm trả lời các câu hỏi và đưa ra lời khuyên đến người dùng.

Meta có thể ra mắt loạt Chatbot AI với nhiều tính cách khác nhau trong tuần nay

Trong sự kiện Meta Connect, công ty dự định cung cấp thêm thông tin chi tiết về dự án metaverse của mình và giới thiệu kính AR Quest 3 mới.

Gần đây, Meta đã tích cực tham gia vào các nỗ lực AI khác, bao gồm cả việc phát triển LLM mạnh hơn để cạnh tranh với GPT-4 của OpenAI, nền tảng của ChatGPTBing.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang