Sony đang làm việc trên PS5 Remake bắt đầu sản xuất vào năm 2022

PS5 được thiết kế lại dự kiến ​​sẽ có chip AMD bán tùy chỉnh 6nm.

 

Một báo cáo mới tuyên bố rằng các nhà cung cấp của Sony sẽ bắt đầu sản xuất các thành phần cho PlayStation 5 được thiết kế lại từ quý 2 đến quý 3 năm 2022. Một trong những nhà cung cấp đó là TSMC, sẽ chịu trách nhiệm sản xuất chip AMD bán tùy chỉnh 6nm. mô hình PS5 mới sẽ có tính năng.

PlayStation 5 là một thành công vượt trội của Sony. Mặc dù phải đối mặt với các vấn đề về nguồn cung, PS5 đã bán được hơn 7,8 triệu bảng điều khiển kể từ khi ra mắt, bán chạy hơn PS4 trong cùng khoảng thời gian. Với nhu cầu về máy chơi game PS5 đạt mức cao kỷ lục, Sony đang buộc phải tìm giải pháp để tăng nguồn cung.

Sony đang làm việc trên PS5 Remake bắt đầu sản xuất vào năm 2022

Chủ tịch của Sony Interactive Entertainment, Jim Ryan, đã chia sẻ rằng công ty đang tăng cường sản xuất PS5 để đáp ứng nhu cầu, điều này sẽ giúp cải thiện nguồn hàng trong thời gian còn lại của năm.

Các giải pháp khác do VP Hiroki Totoki của Sony trình bày bao gồm tìm nguồn cung cấp thứ cấp hoặc thay đổi thiết kế PS5. Mặc dù chúng ta vẫn chưa nghe thông tin gì về việc Sony mở rộng mạng lưới cung cấp, nhưng một báo cáo mới tuyên bố rằng Sony thực sự đang có kế hoạch tung ra bảng điều khiển PlayStation 5 được thiết kế lại với phần cứng mới.

Sony đang làm việc trên PS5 Remake bắt đầu sản xuất vào năm 2022 2 

PS5 được remake có thể có chip bán tùy chỉnh, do AMD thiết kế dựa trên nút quy trình 6nm của TSMC. Chip 5nm cũng được xem xét, nhưng nó được cho là "quá đắt".

Theo báo cáo, việc sản xuất chip PS5 mới sẽ bắt đầu từ quý 2 đến quý 3 năm 2022. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về những thay đổi bên ngoài đối với giao diện điều khiển.

Tất cả các bảng điều khiển PlayStation đều có ít nhất một bản sửa đổi phần cứng, nhưng PS4 là thiết bị duy nhất nhận được bản nâng cấp hiệu suất với PS4 Pro. Nếu Sony ra mắt mẫu PS5 mới với chip 6nm, thì khả năng cao là chúng ta cũng có thể thấy sự cải thiện về hiệu suất đi kèm với nó.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang