Theo BenQ, PS5 có thể có hỗ trợ độ phân giải 1440p

Tuy nhiên, một thông tin được chia sẻ vào tuần trước trên trang web chính thức của Benq cho thấy rằng PS5 có thể hỗ trợ độ phân giải 1440p.

Khá nhiều game thủ đã hỏi về khả năng hỗ trợ độ phân giải 1440p của PS5. Rốt cuộc, Microsoft đã kích hoạt tính năng này trên Xbox One S và Xbox One X vài năm trước , nhưng Sony chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về vấn đề này. Điều này khiến người hâm mộ PlayStation khá tiêu cực về khả năng bảng điều khiển thế hệ tiếp theo sẽ cho phép người dùng chọn độ phân giải 'QuadHD' 2560x1440 gốc.

Tuy nhiên, một thông tin được chia sẻ vào tuần trước trên trang web chính thức của Benq cho thấy rằng PS5 có thể hỗ trợ độ phân giải 1440p. Đây là điểm nổi bật mà chúng tôi đang đề cập cụ thể:

Mặc dù có nhiều lời bàn tán về tần số 120Hz liên quan đến bảng điều khiển mới và card đồ họa cuối năm 2020, nhưng hãy thực tế. Hầu hết nó không áp dụng cho 4K, nhưng nhiều hơn cho 1080p hoặc 1440p. Đó sẽ là một thế hệ khác trước khi 120 khung hình / giây ở 4K là tiêu chuẩn cho phần lớn các trò chơi. Chúng tôi hy vọng PS5 (và phần mở rộng, hầu hết các tựa game PC) sẽ cung cấp 4K 60Hz chắc chắn trong vài năm tới. Nếu bạn quan tâm đến tốc độ khung hình cao, bạn có thể muốn  xem xét một màn hình chơi game QHD tốt , vì 1440p sẽ được hỗ trợ bởi PS5 với khả năng cao hơn là 120Hz ở độ phân giải đó.

Theo BenQ, PS5 có thể có hỗ trợ độ phân giải 1440p

 

Là một chi tiết kỹ thuật tương đối nhỏ sẽ chỉ ảnh hưởng đến một phần nhỏ cơ sở người chơi của mình, Sony không thể không quan tâm đến việc quảng cáo rầm rộ cho nó. Đó là bởi vì hầu như không có TV nào hỗ trợ độ phân giải 1440p gốc; nó chủ yếu vẫn là độ phân giải hiển thị được sử dụng cho màn hình PC. Điều đó nói rằng, thực sự có một số game thủ console sử dụng màn hình để chơi, chủ yếu là nếu họ đã đặt máy chơi game của mình trong những căn phòng nhỏ hơn không có nhiều không gian cho một chiếc TV lớn.

Tất nhiên, trong bài viết đó, Benq đề xuất một trong những màn hình chơi game của riêng mình, nhưng có rất nhiều màn hình để lựa chọn hỗ trợ 1440p @ 120Hz (có thể thực hiện thông qua HDMI 2.0b). Nếu Sony kết thúc xác nhận rằng hỗ trợ độ phân giải PS5 1440p thực sự sẽ khả dụng, chúng tôi chắc chắn sẽ đưa ra lựa chọn những cái tốt nhất để giới thiệu cho bạn cho mục đích này.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang