100 Thieves mang về đương kim vô địch Champions cho mùa giải VCT Valorant 2024

Một cái tên lớn đã quay trở lại làm huấn luyện viên cho 100 Thieves trong năm sau, hứa hẹn mang tới những thay đổi rõ rệt tư duy và chiến thuật.

Các báo cáo đã liên tục xuất hiện, nói rằng tổ chức Valorant 100 Thieves sẽ chiêu mộ nhà đương kim vô địch thế giới để huấn luyện đội hình của mình, và các báo cáo này đã đúng. Tổ chức đã xác nhận rằng họ đã đưa Tony “Zikz” Gray quay trở lại làm HLV trưởng cho đội hình vào năm sau.

Tony “Zikz” Gray, người đã dành nửa thập kỉ để huấn luyện cho các đội LMHT ở LCS trước khi chuyển sang Valorant, gia nhập vào đội ngũ của 100 Thieves với quyền hạn cao nhất sau khi ông cùng với Evil Geniuses lên ngôi vương Valorant Champions vừa qua, lúc này ông đang phục vụ EG với vai trò trợ lí huấn luyện viên. Ngay cả HLV trưởng Christine “potter” Chi và một số thành viên của EG đều ca ngợi Zikz vì những gì anh đã mang lại cho đội tuyển của mình.

zikz

Việc chuyển sang 100 Thieves là một sự tái hợp khi Zikz từng làm HLV cho đội hình Academy LMHT của tổ chức này trong năm 2020 và 2021. Trong video thông báo chính thức, Zikz cho biết anh rất tin tưởng vào đội hình 100 Thieves trong năm sau và tin rằng đội tuyển có tiềm năng tranh chức vô địch cùng các đối thủ khác.

Thông báo từ 100 Thieves cũng xác nhận số phận của Michael “Mikes” Hockom, người từng đảm nhận chức vị HLV trưởng cho VCT 2023 của đội tuyển. Mikes giờ đây sẽ làm trợ lí HLV và kết hợp cùng với Zikz. 

Xem thêm: Rò rỉ mới nhất về Valorant Mobile khiến người chơi trên PC phải ghen tị vì một tính năng
Xem thêm: Cảnh sát tóm gọn băng nhóm chuyên dùng AI để hack VALORANT

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang