Một số điều thú vị bạn nên biết tại Bán kết MSI 2016

Hãy cùng LM360 tới với những điều thú vị rút ra sau vòng Bán kết của MSI 2016 nhé

Đại chiến Trung – Hàn: Sân khấu tĩnh lặng đến bất ngờ.

26711025700_00fb102364_z

Những tiếng hò reo cổ vũ đã không còn khi RNG bị SKT T1 thắng ngược.

Sự tĩnh lặng đến đáng sợ tại Nhà thi đấu trong 3 ván sau trận Bán kết 1 giữa Royal Never Give Up vs SK Telecom T1 đã khiến nhiều người xem nói vui rằng địa điểm thi đấu MSI 2016 chính là…Thư viện của thành phố Thượng Hải. Việc đội chủ nhà bị nhà vô địch Hàn Quốc nghiền nát hoàn toàn ở 3 ván đấu sau (RNG chiến thắng ở ván đầu) đã khiến khán giả Trung Quốc không thể reo hò hay cổ vũ được nữa, và từ đó nhà thi đấu đã biến thành…Thư viện.

Kkoma đã nói là làm được

huan-luyen-vien-nguoi-dep-nhu-luc-si-cua-tuyen-lien-minh-huyen-thoai-skt-t1

Kkoma chỉ nói khi đã chắc chắn điều đó là đúng.

Trước trận đấu với RNG thì HLV của SKT T1 – Kkoma đã trả lời phỏng vấn TheScoreEsports: “Khi biết được việc sẽ gặp họ (RNG) ở bán kết, tôi nghĩ là chúng tôi chắc chắn sẽ giành chiến thắng“. Quả nhiên SKT T1 đã đánh bại RNG với tỷ số 3-1.

Vì thế nên CLG có thể phần nào lo lắng khi Kkoma cũng đã nhắc tới đội tuyển này ở phần phỏng vấn sau ván 1 trận Bán kết 2.

Động lực chiến thắng của SKT T1? Để được MC nữ phỏng vấn

 

 

Màn trả lời phỏng vấn để đời của “thánh nerf” Faker.

Cũng tương tự trường hợp của Faker ở clip trên, anh chàng hỗ trợ mũm mĩm dễ thương Wolf cũng đã đạt được mong ước được MC Sjokz sau khi đánh bại RNG. Hãy xem clip vietsub dưới đây:

 

 

Không có Soraka? Không sao, Sona sẽ xuất trận!

 

26398248544_6f8aafab1e_z

Aphromoo rất giỏi nuôi xạ thủ!

Ngay từ phần trả lời phỏng vấn sau trận thắng RNG thì Wolf – hỗ trợ mũm mĩm của SKT T1 đã thừa nhận rằng anh học hỏi được rất nhiều từ Aphromoo về khả năng sử dụng Soraka, điều này đủ để chúng ta biết trình độ sử dụng cô nàng “ném chuối” của người chơi hỗ trợ của CLG là tốt tới mức nào.

 

 

Sona của Aphromoo trong ván đấu thứ 4 thậm chí còn ăn Chiến Công Đầu khi đảo ra mid.

Flash Wolves dĩ nhiên không để Aphromoo dùng Soraka trong các ván đấu trận Bán kết 2, nhưng Aphromoo đã đưa ra “đại mĩ nhân” của Liên Minh Huyền Thoại – cô nàng DJ Sona và đem về 2 chiến thắng ở ván 3 & 4 cho CLG. Khả năng dùng hỗ trợ có khả năng hồi phục và “nuôi” xạ thủ của Aphromoo tiếp tục được cả thế giới biết đến.

Một số điều thú vị bạn nên biết tại Bán kết MSI 2016 4

Hi vọng sau MSI thì Sona sẽ được chú ý hơn tại các giải đấu!

Ngoài ra fan hâm mộ của Sona cũng cảm ơn Aphromoo rất nhiều vì đã rất rất (có thể dùng thêm vài từ “rất” nữa) lâu rồi cô nàng này mới được góp mặt tại 1 giải đấu có qui mô thế giới như MSI.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang