Các đội tuyển PUBG Mobile đang di chuyển đến nơi diễn ra trận chung kết PMGC 2021

Rất nhiều đội đã sẵn sàng để tranh giành cho chức vô địch đầy quí giá trong tựa game PUBG Mobile.

Vòng chung kết của giải thi đấu PUBG Mobile Global Championship (PMGC) 2021 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 1 năm 2022. 16 đội đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng tranh tài để mang về hơn 3 triệu USD tiền thưởng và chiếc cúp vô địch thế giới danh giá. Và dựa trên những bài đăng trên các trang mạng xã hội của các tuyển thủ chuyên nghiệp, một phần các đội tham dự đã đến Singapore và đang sẵn sàng cho một đợt tập luyện trước thềm chung kết.

Các đội tuyển PUBG Mobile đang di chuyển đến nơi diễn ra trận chung kết PMGC 2021

Giám đốc bộ phận esports của Tencent, James Yang nói rằng vòng chung kết của giải đấu PMGC 2021 sẽ là một giải đấu semi-LAN khi một số đội tuyển sẽ phải di chuyển đến vị trí mà BTC đã sắp xếp trước để có thể thi đấu trong một môi trường tốt nhất có thể. Yang cũng nói rằng giải đấu lần này sẽ không có khán giả và các đội sẽ thi đấu trong một môi trường khép kín nhằm đảm bảo về mặt sức k hỏe cho các tuyển thủ tham dự khi có rất nhiều tuyển thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Dựa trên những bài đăng của một số tuyển thủ, địa điểm mà Tencent chọn lựa chính là Singapore - nơi được coi là một trong những địa điểm khá tốt để tổ chức cho các giải đấu online khi đường truyền internet cực kì ổn định.

Các đội tuyển PUBG Mobile đang di chuyển đến nơi diễn ra trận chung kết PMGC 2021 2

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì về việc sẽ có những đội tuyển nào sẽ đến Singapore để thi đấu khi danh sách vẫn còn chưa xác định được. Hiện tại Kaos Next Rüya, Alpha7 và Furious Gaming là những đội đầu tiên có mặt ở bán đảo sư tử này để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang