Những game thủ chuyên nghiệp kiếm nhiều tiền nhất năm 2021

Cùng điểm qua những cái tên kiếm được nhiều tiền nhất trong 2021 sắp qua này nhé

Không có điều gì quá ngạc nhiên khi đa phần những cái tên đứng đầu trong danh sách này đều đến từ tựa game Dota 2 và đa phần số tiền đều đến từ tiền thưởng của giải Dota The International 10 vừa rồi. Với hơn 40 triệu USD cho tổng giải thưởng, đây là giải đấu có mức tiền thưởng cao nhất từ trước đến nay của các kì TI. Hãy cùng điểm qua một số cái tên kiếm được bộn tiền trong năm nay nhé.

Team Spirit (Dota 2): 3,65 triệu USD cho mỗi tuyển thủ

Những game thủ chuyên nghiệp kiếm nhiều tiền nhất năm 2021

Với chức vô địch Ti 10, quá dễ hiểu khi những nhà vô địch mang về giải thưởng 16 triệu USD cho mình và chiếc khiên Aegis đầy danh giá. Với khởi đầu là một đội tuyển Dota hạng 2, Team Spirit đã từng bước đi lên và vượ qua được một đội tuyển sừng sỏ trong làng Dota 2 là PSG.LGD để lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong một trận đấu 5 ván nghẹt thở.

PSG.LGD (Dota 2): 1,16 triệu USD cho mỗi tuyển thủ

Những game thủ chuyên nghiệp kiếm nhiều tiền nhất năm 2021 2

Thất bại trước Team Spirit đã đẩy đội tuyển Trung Quốc này rơi vào rất nhiều lùm xùm, trong đó có việc xiao8- HLV trưởng của đội bị đình chỉ công tác tạm thời để điều tra về hành vi cá cược mà anh bị buộc tội bởi vợ cũ. Tuy không phải là những nhà vô địch, PSG.LGD vẫn mang về được cho mình hơn 5 triệu USD tiền thưởng với vị trí chung cuộc chỉ sau số 1.

Team Secret (Dota 2): 742 nhìn USD cho mỗi tuyển thủ

Những game thủ chuyên nghiệp kiếm nhiều tiền nhất năm 2021 3

Những người về thứ 3 vẫn có thể ung dung nhận được một giải thưởng tương đối đủ đầy trong sự nghiệp game thủ của mình, và năm nay không ai khác chính là đội tuyển Team Secret. Mặc dù từng có những huy hoàng trong quá khứ, nhưng Secret của năm nay lại hoàn toàn là một hình ảnh bạc nhược mà rất ít người có thể chấp nhận được. Về thứ 3 chung cuộc, mỗi tuyển thủ của đội mang về cho mình chỉ vỏn vẹn hơn 700 nghìn USD và cộng thêm nỗi thất vọng của người hâm mộ.

Natus Vincere (CS:GO): 687 nghìn USD cho mỗi tuyển thủ

Những game thủ chuyên nghiệp kiếm nhiều tiền nhất năm 2021 4

Với chức vô địch Major và Intel Grand Slam trong cùng một năm, Natus Vincere đã phá bỏ lời nguyền vua về nhì của mình trong các kì Major CS:GO và lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử của đội. Cùng với đó, phong độ của các thành viên trong năm nay cũng cực kì khủng khiếp và chiến thắng vô số giải lớn nhỏ ở khu vực và quốc tế. Vì thế, lẽ đương nhiên số tiền mà họ mang về cho cá nhân mỗi người cũng là một con số khá khổng lồ, mặc dù không thể nào so sánh được với Dota 2.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang