5 thay đổi tốt nhất trong Valorant năm 2021

Valorant đang ngày càng được Riot cải thiện về mọi mặt để trở thành một tựa game thân thiệt nhất có thể với người chơi, và có những thay đổi từ nhà phát hành đã mang tới một làn gió mới đầy hứng khởi với những fan hâm mộ của tựa game này.

Những bản cập nhật thường xuyên của Riot dành cho Valorant đã chiếm được khá nhiều cảm tình từ người chơi khi có những giải pháp kịp thời cho các vấn đề xảy ra trong tựa game này từ tất cả các tác nhân. Sáng tạo, cân bằng và ra mắt những sản phẩm thú vị là những gì mà người chơi Valorant luôn mong đợi ở Riot và họ đã làm rất tốt. Trong bài viết lần này, hãy cùng Lag.vn điểm qua top 5 những thay đổi đáng chú ý nhất và cũng là tốt nhất của Valorant trong 2021 nhé.

Giải quyết vấn nạn AFK

5 thay đổi tốt nhất trong Valorant năm 2021

Trong năm 2021, Riot đã thông báo rằng tỉ lệ AFK trong Valorant đã giảm đi hơn 1 nửa nhờ công cụ mới của mình. Với việc ra mắt tính năng dò tìm những người chơi AFK trong trận, Riot đã trừng phạt thích đáng và qua đó giảm được số lượng người AFK xuống một mức thấp hơn rất nhiều so với năm 2020. Những trường hợp do mạng internet cũng đã được riot giải quyết khiến cho người chơi cực kì hài lòng.

Ra mắt KAY/O

5 thay đổi tốt nhất trong Valorant năm 2021 2

Yoru, Astra hay Chamber đều đã đạt được những thành công nhất định khi ra mắt trong năm nay, nhưng KAY/O mới là Agent mang tới một cuộc cách mạng thực sự cho Valorant khi bộ kĩ năng của agent này đưa mọi thứ trở về với thứ thuần túy nhất: bắn súng và chỉ vậy mà thôi. Với kĩ năng vô hiệu hóa tất cả kĩ năng của địch, KAY/O biến mọi thứ trở thành những cuộc đấu súng đơn thuần nhất - cốt lõi của các tựa game bắn súng. 

Nerf Classic

5 thay đổi tốt nhất trong Valorant năm 2021 3

Chế độ burst của Classic đã gây ra rất nhiều sự khó chịu cho game thủ khi quá "ảo ma" khi nhảy bắn - một sự ức chế không hề nhẹ khi so sánh một khẩu súng miễn phí với các khẩu súng lục khác trong cửa hàng ở các round pistol. Sau rất nhiều phàn nàn từ người chơi, Riot đã nerf mạnh tay cho khẩu súng này ở khả năng burst khoảng cách gần và khiến cho nó trở nên bình thường hơn rất nhiều, qua đó đưa sự cân bằng trong các ván pistol trở nên tốt hơn rất nhiều.

Chỉnh sửa Viper

5 thay đổi tốt nhất trong Valorant năm 2021 4

Từng là một trong những agent tệ nhất trong năm 2020, Viper trở thành một trong những con bài được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2021. Riot đã có một đợt chỉnh sửa sức mạnh của cô nàng này với việc buff gần như tất cả các kĩ năng của cô nàng trừ ultimate. Đợt buff này đã đưa Viper từ đáy vực sâu lên đỉnh núi khi khả năng kiểm soát mục tiêu trở nên cực kì tốt với bộ chiêu thức của mình. Cho tới hiện tại, Viper đã trở nên cực kì cân bằng và cũng trở thành một lựa chọn phổ biến ở các trận rank nhờ vào khả năng của mình chứ không nhạt nhòa như trước nữa.

Thay đổi về kinh tế trong game

5 thay đổi tốt nhất trong Valorant năm 2021 5

Sự thay đổi về giá tiền của các vũ khí trong game cũng như chỉnh sửa lại giá tiền của các kĩ năng agent đã giáng một đòn nghiêm trọng trong việc mua sắm không cân nhắc của các game thủ. Giờ đây, họ phải tính toán thật kĩ nếu như muốn tối ưu được sức mạnh của mình và đồng đội chứ không thể auto click vào các kĩ năng như trước được nữa. Những kĩ năng quan trọng đều được chỉnh sửa giá sao cho phù hợp nhất và có lẽ đây chính là bước đi cân bằng tuyệt hảo của Riot dành cho Valorant khi mọi thứ đều nằm ở mức đánh đổi, không điều này thì điều khác. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang