LMHT: LPL Mùa Xuân 2022 chính thức thông báo thời điểm khởi tranh, khai màn mùa giải 2022

LPL đã vượt mặt LCK để trở thành khu vực khởi tranh giải đấu mùa xuân 2022 sớm nhất

Trong một thông báo mới nhất từ khu vực LMHT Trung Quốc thì giải đấu LPL Mùa Xuân 2022 sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 10/01/2022 sắp tới, với trận đấu mở màn sẽ diễn ra vào lúc 16h cùng ngày theo giờ Việt Nam.

Dù là khu vực thông báo muộn nhất nhưng LPL lại là nơi khởi tranh giải đấu quốc nội mùa xuân sớm nhất so với những khu vực khác. Theo đó cách đây vài ngày thì LCK Mùa Xuân 2022 cũng đã được thông báo khởi tranh vào ngày 12/01/2022, trong khi đó 2 giải đấu LEC (châu Âu) và LCS (Bắc Mỹ) là ngày 14/01.

LMHT: LPL Mùa Xuân 2022 chính thức thông báo thời điểm khởi tranh, khai màn mùa giải 2022

Với chức vô địch CKTG 2021 của EDward Gaming thì khu vực LPL vẫn tiếp tục trở thành một trong những giải đấu đáng chú ý nhất cùng một kỳ chuyển nhượng vô cùng điên rồ. Hàng loạt các đội tuyển nổi lên với những bản hợp đồng bom tấn đã khiến cho người hâm mộ LMHT Trung Quốc không khỏi bàng hoàng trong suốt thời gian vừa qua.

LPL cũng là khu vực có số lượng đội tuyển tham dự khổng lồ nhất với 17 đội tuyển, bao gồm những tổ chức giàu tuyền thống nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc như EDG, RNG, WE hay những thế lực mới như Weibo Gaming, Ninjas In Pyjamas hay Bilibili Gaming.

LMHT: LPL Mùa Xuân 2022 chính thức thông báo thời điểm khởi tranh, khai màn mùa giải 2022 2

Thể thức thi đấu của LPL Mùa Xuân 2022 cũng không có quá nhiêu thay đổi khi mà các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, trong khi đó thì các trận đấu tại Vòng Bảng sẽ là BO3. Khi chỉ còn 8-10 đội lọt được vào vòng playoffs và sẽ thi đấu loại trực tiếp để canh tranh cho chức vô địch, cũng như là chiếc vé đến với MSI 2022.

Những thông tin về tình hình thi đấu của các khu vực LMHT sẽ được Lag.vn thông tin nhanh chóng nhất đến bạn đọc, hãy cùng đón chờ nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang