Clear Men là nhà tài trợ cho Đấu trường Danh vọng Mùa đông 2019

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của Thể thao điện tử Garena Liên Quân Mobile và sát cánh cùng những đam mê của các tuyển thủ, nhãn hàng Clear Men chính thức tài trợ cho Vòng chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019

Đấu Trường Danh Vọng là hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cao cấp và danh giá nhất của Garena Liên Quân Mobile, là bệ phóng tuyển chọn các đội tuyển hàng đầu Việt Nam tham dự giải đấu thế giới. Vòng chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 12/10/2019 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội để chọn ra đội vô địch giành 700.000.000 đồng tiền thưởng cùng hai đại diện tham dự giải quốc tế AIC 2019.

Clear Men là nhà tài trợ cho Đấu trường Danh vọng Mùa đông 2019

Clear Men thuộc tập đoàn Unilever, là thương hiệu dầu gội cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của Thể thao điện tử Garena Liên Quân Mobile và sát cánh cùng những đam mê của các tuyển thủ, nhãn hàng Clear Men chính thức tài trợ cho Vòng chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019. Tại sự kiện lần này, Clear Men sẽ tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới với 3 sức mạnh bất bại. Thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được hé lộ vào ngày chung kết 12/10, hãy cùng đón chờ!

Clear Men là nhà tài trợ cho Đấu trường Danh vọng Mùa đông 2019 2

Garena Liên Quân Mobile là tựa game di động liên tục đứng đầu tất cả các Bảng xếp hạng tại Việt Nam từ lúc ra mắt vào tháng 11/2016, đồng thời cũng sở hữu cộng đồng game thủ lớn nhất Việt Nam. Hệ thống giải Thể thao điện tử chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile diễn ra từ đầu năm 2017 và giải Đấu Trường Danh Vọng với 2.000.000.000 đồng tiền thưởng hiện đang là giải eSports có tiền thưởng lớn nhất Việt Nam.

Trận chung kết giải quốc nội Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019 giữa Team Flash và Box Gaming đã thu hút gần 500.000 khán giả theo dõi trực tiếp cùng một thời điểm để trở thành trận đấu Thể thao điện tử có nhiều người xem nhất Việt Nam, nhanh chóng trở thành Top 1 Video thịnh hành nhất trên Youtube chỉ sau 12 giờ đồng hồ. Đây là cột mốc khẳng định vị thế của bộ môn Liên Quân Mobile trong ngành Thể thao điện tử Việt Nam, hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 với sự quan tâm của hàng triệu bạn trẻ trên toàn quốc.

Mọi thông tin về giải đấu các bạn có thể cập nhật tại:

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại:

  • Youtube Garena Liên Quân Mobile
  • Facebook Garena Liên Quân Mobile
  • AOV TV (ingame)
  • Garena Live
  • Ứng dụng Mocha

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang