Hexflash sẽ được kích hoạt trở lại trong giải đấu LMHT LEC

Một bản vá đã được đưa ra để đảm bảo cho lỗi khá nghiêm trọng này.

Tuần trước, ban tổ chức của LEC đã thông báo rằng Hexflash sẽ bị vô hiệu hóa cho tới khi có thông báo mới do một lỗi nghiêm trọng đang ảnh hưởng tới nhiều lối chơi trên các khu vực toàn thế giới. Tuy nhiên, đối với tuần cuối cùng của giải mùa Hè 2022, giải đấu LEC sẽ kích loại lại phép bổ trợ này cùng với một bản vá nhỏ sẽ sửa chữa lại sát thương từ trụ vốn trở nên khá yếu ớt trong tuần vừa qua.

Hexflash được sử dụng lại tại giải đấu LEC 1

Hexflash cũng đang là một vấn đề ở LCK trong trận đấu giữa DK và NS thuộc khuôn khổ giải mùa Hè, và lỗi nặng tới mức Hexflash vị khóa luôn khỏi các trận sau đó. Theo như tuyển thủ hỗ trợ của NS - Effort, anh nói rằng mình không thể sử dụng Hexflash do trục trặc, từ đó khiến cho trận đấu phải bị remake. 
Xem thêm: Lucian xuất hiện 100% tại tuần thi đấu đầu tiên của LEC và cả LCS

Hexflash được sử dụng lại tại giải đấu LEC 2

Trong khi đó, sát thương từ trụ cũng sẽ nhận được một số sự chỉnh sửa với một bản vá nhỏ trong phiên bản 12.14. Tuần trước, mọi sự chú ý đổ dồn về một lỗi trong game liên quan đến sát thương của trụ, và nó không tăng thêm sau mỗi đòn đánh. Thông thường, nó sẽ tăng 40% sát thương so với phát trước đó, nhưng lỗi mới này chỉ khiến nó tăng 40% sát thương trong phát bắn thứ 2 và duy trì ở mức sát thương đó mà thôi.

Hexflash được sử dụng lại tại giải đấu LEC 3

Đây là một trong những vấn đề lớn ảnh hưởng nặng nề đến các trận đấu chuyên nghiệp vì các đội có thể dễ dàng lao vào trụ của đối phương vì họ nhận ít sát thương hơn trước rất nhiều. Với bản sửa lỗi này, sát thương từ trụ sẽ quay trở về ban đầu và giúp cho người chơi có thể chống lại các tình huống băng trụ một cách tốt hơn.
Xem thêm: Nilah xuất hiện lần đầu tiên trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp và thua "sờ mờ lờ"

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang