LMHT: Danh sách tất cả các đội tham dự playoff LCK mùa Hè 2022

Danh sách đầy đủ tất cả các đội tham dự vòng playoff LCK mùa Hè 2022. Fan DK vẫn còn cơ hội, đừng buồn.

Sau tuần thi đấu cuối cùng, danh sách 6 đội tham dự vào vòng playoff của LCK mùa Hè 2022 đã chính thức được xác định. Bắt đầu từ giữa tháng 6, 10 đội tuyển tham dự LCK mùa Hè năm nay đã chiến đấu cho tấm vé vào playoff cũng như những suất hạt giống tham dự vào giải đấu CKTG 2022 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại - giải đấu được mong chờ nhất năm.

Danh sách đội vào playoff LCK mùa Hè 2022 1

Tất cả 6 đội tuyển bước chân vào playoff bao gồm: Gen.G, T1, Liiv SANDBOX, DWG KIA, KT Rolster và DRX. Gen.G và T1 chắc suất ở vòng thứ 2, trong khi 4 đội còn lại sẽ bắt đầu từ vòng đầu tiên.

Mặc dù các cặp đấu vẫn chưa được công bố, nhưng nếu Gen.G giành được một chiến thắng trong số hai trận đấu của họ, Chovy và những người đồng đội sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí đầu tiên để bước vào playoff bất kể kết quả của T1 như thế nào. Đối với các đội còn lại, LSB đang dẫn trước với tỉ số 11 - 5, trong khi các đội còn lại đều đồng kết quả 9-7. Tuần cuối cùng của mùa giải sẽ quyết định toàn bộ thứ bậc của 6 đội tuyển này.
Xem thêm: Sốc: Ngay cả giải LMHT Hàn Quốc cũng gặp bug hồi sinh, không chỉ 1 mà tận 2 lần

Danh sách đội vào playoff LCK mùa Hè 2022 3

Sẽ có 4 đội LCK tham dự vào kì CKTG năm nay. Nhà vô địch của mùa Hè chắc chắc sẽ được tự động chọn làm đội tuyển hạt giống số 1, và đội dẫn đầu về Championship Points sẽ là hạt giống số 2. Hai suất hạt giống còn lại sẽ được quyết định thông qua một loạt các trận đấu dựa trên số điểm Championship Point mà họ kiếm được. 

Danh sách đội vào playoff LCK mùa Hè 2022 2

3 ứng cử viên cho MVP cá nhân của mùa giải này cũng đã xuất hiện: người đang ở vị trí dẫn đầu là tuyển thủ đường trên của T1 T1 Choi “Zeus” Woo-je, hạng hai là xạ thủ của Gen.G Park “Ruler” Jae-hyuk và cuối cùng là tuyển thủ của đội tuyển Liiv SANDBOX Lee “Prince” Chae-hwan.
Xem thêm: LMHT: Fan cuồng T1 gửi xe tải đến sân vận động để phản đối ban huấn luyện, yêu cầu họ từ chức

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang