kkOma khẳng định bản thân không có quyền hạn tại đội tuyển LMHT Hàn Quốc tham gia Asiad 2022

sau nhiều ngày chờ đợi thì kkOma cũng đã lên tiếng để nói về sự lạm quyền của KeSPA đối với đội tuyển LMHT Hàn Quốc

Những ngày gần đây, vấn đề về việc KeSPA lựa chọn đội hình để tham gia Asiad 2022 đang được những người hâm mộ tại LCK nói riêng và cộng đồng LMHT nói chung cực kì quan tâm, khi mà hàng loạt những tranh cãi nổ ra bởi những pha xử lý "đi vào lòng đất" của KeSPA. Thậm chí cả Faker cũng đã cho biết rằng lịch trình của anh đang bị quá tải bởi những kế hoạch của cả T1 lẫn KeSPA gộp lại với nhau.

kkOma không có quyền hạn tại asiad 2022

Xuyên suốt những tranh cãi này thì một nhân vật vô cùng quan trọng vẫn giữ động thái im lặng, đó chính là vị HLV Trưởng của đội tuyển quốc gia LMHT Hàn Quốc tại Asiad 2022 này - kkOma. Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng vì ra một người từng vô cùng thân thiết với T1 lại không hề có bất kì động thái gì, dù cho người họ trò cưng Faker liên tục thể hiện sự bức xúc của mình trên stream.

Xem thêm: LMHT: Tài khoản rank Hàn của hơn nửa LNG Esports "bay màu", Doinb ám chỉ Faker là nguyên nhân

kkOma không có quyền hạn tại asiad 2022

Nhưng sau bao nhiêu này thì mới đây HLV kkOma đã chính thức lên tiếng về sự việc này, cụ thể là một cuộc họp báo vào ngày 21/04 được mở ra với mục đích là phản đối kế hoạch của KeSPA ngay từ đầu. Theo đó vị HLV này khẳng định rằng ông không có nhiều quyền hạn cũng như khoogn biết mình có thể làm những gì cho đội tuyển LMHT Hàn Quốc.

Chia sẻ của kkOma như sau:

"Tại sao tôi không lên tiếng sớm hơn? Tôi không biết mình có thể làm được những gì. Tôi có thể lên tiếng trên MXH không? Hay tôi sẽ nói trên stream? Tôi có thể phản ứng triệt để không? Tôi không biết nên phản ứng như thế nào. Đến cả cuộc họp báo này cũng là do tôi chủ động yêu cầu."

kkOma không có quyền hạn tại asiad 2022

Dù là HLV trưởng của đội tuyển LMHT Hàn Quốc tại Asiad 2022 nhưng người hâm mộ lại không ngờ rằng kkOma lại không có quá nhiều quyền hạn để quyết định bất kì điều gì. Sau khi buổi họp báo kết thúc thì kkOma cũng đã xuất hiện trên livestream và tiếp tục nói về sự việc này, thậm chí ông còn bật khóc ngay trên sóng, đồng thời khẳng định rằng nếu có ai nghi ngờ về tính trung lập của ông thì ông sẽ quyết định từ chức ngay lập tức.

Xem thêm: LMHT: Rò rỉ video tạo hình tướng mới đến từ Hư Không với tên gọi Bel'veth

kkOma không có quyền hạn tại asiad 2022

Sự việc này khiến cho cộng đồng LMHT tại Hàn Quốc không khỏi bùng bổ và nếu đúng như những gì là kkOma chia sẻ, đây là một hành động mang tính lạm quyền của KeSPA. Nhưng trong trường hợp mà những lời nói của kkOma không đúng với sự thật thì đây chắc chắn sẽ trở thành một drama chấn động, ảnh hưởng bởi đến danh tiếng mà vị HLV này từng gầy dựng bấy lâu nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang