LMHT: Có khả năng Faker sẽ phải ngồi ghế dự bị trong trận mở màn của LCK Mùa Xuân 2021

Với những động thái hiện tại của T1 thì có khả năng Faker sẽ phải ngồi ghế dự bị tại loạt trận mở màn của LCK Mùa Xuân 2021

Mới vừa qua, trong một buổi stream mới nhất của Kuro - cựu tuyển thủ của ROX Tigers đã bất ngờ chạm trán với Faker (Hide on bush) trong một trận đấu xếp hạng. Bản thân Kuro từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp với nhiều năm luyện tập cùng đội tuyển nên anh đã tỏ ra khá bất ngờ khi thấy Faker xuất hiện trong một trận đấu Xếp hạng.

Theo như Kuro chia sẻ thì trong quãng thời gian này là thời điểm mà các đội tuyển đang ráo riết luyện tập cũng như tham gia những trận đấu tập để chuẩn bị cho giải đấu mùa xuân sắp tới.

"Tại sao lại gặp Hide on bush ở đây vậy? Không phải chứ, đáng ra cậu ấy đang phải đấu tập mới đúng?"

LMHT: Có khả năng Faker sẽ phải ngồi ghế dự bị trong trận mở màn của LCK Mùa Xuân 2021

Với thắc mắc này của Kuro cũng khiến cho không ít người xem lúc đấy cảm thấy hoài nghi, không biết mục đích của T1 khi mà để Faker có thể leo rank mà không luyện tập trong thời điểm quan trọng này là gì? 

Cũng trong thời điểm đó thì có một số game thủ đã phát hiện ra được rằng cả Faker, Teddy lẫn Cuzz đã liên tục chơi 100 trận rank trong 100 tuần gần đây nhất, điều này đồng nghĩa với việc cả 3 tuyển thủ này không tham gia vào các trận đấu tập của T1 khi mà mỗi ngày họ chơi gần 20 trận đấu Xếp hạng.

Mố số nguồn tin của Hàn Quốc cũng đã cho biết rằng người chơi Đường giữa thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu tập gần đây chính là Clozer, khi mà phong độ của tuyển thủ này hiện đang khá tốt.

LMHT: Có khả năng Faker sẽ phải ngồi ghế dự bị trong trận mở màn của LCK Mùa Xuân 2021 2

Với những thông tin ở trên thì rất nhiều game thủ đã hoài nghi rằng ban lãnh đạo của T1 sẽ lựa chọn Clozer là người chơi Đường giữa đánh chính tại ngày xuất phát của LCK vào 13/01 sắp tới. Khi mà với tiến độ luyện tập như thế này thì có khả năng rất cao Faker sẽ là người ngồi ghế dự bị, ít nhất là trong trận đấu đầu tiên.

Trong ngày thi đấu mở màn của LCK Mùa Xuân 2021 thì T1 sẽ chạm trán với Hanwha Life Esports vào ngày 13/1 và DWG KIA (DAMWON Gaming) vào ngày 15/1. Đây đều là những đối thủ tương đối khó nhằn và người hâm mộ hiện đang cảm thấy hoang mang hơn bao giờ hết bởi những trụ cột của đội tuyển hiện đang không có dấu hiệu được ra sân ngay từ đầu.

LMHT: Có khả năng Faker sẽ phải ngồi ghế dự bị trong trận mở màn của LCK Mùa Xuân 2021 3

Nhưng việc Faker ngồi ở ghế dự bị không phải là một việc chưa có tiền lệ, bởi việc quyết định ai là người đánh chính còn phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của các tuyển thủ. Việc Faker không thể tham gia vào trận đấu mở màn là một chuyện cũng không có gì quá to tát, nhưng việc thần tượng có khả năng phải ngồi ở ghế dự bị cũng chính là nguyên nhân khiến cho người hâm mộ phần nào cảm thấy hụt hẫng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang