LMHT: Cộng đồng "lạnh gáy" với cách mà T1 hủy diện LSB tại LCK Mùa Xuân 2022

LSB đã không thể tạo được một bất ngờ nào trước một tập thể T1 quá hùng mạnh

Vào buổi chiều ngày hôm qua (18/03) thì T1 đã có một chạm trán với một trong những đội tuyển ở cuối BXH, đó là Liiv SANDBOX. Đây là trận đấu được đánh giá là màn khởi động của T1 trước khi đối đầu với một đối thủ khó nhằn hơn là DRX. Tuy nhiên cuộc đụng độ này cũng vô cùng quan trọng bởi chỉ cần sơ sẩy là có thể khiến chó kỷ lục của Faker và những người đồng đội tan vỡ ngay lập tức.

LMHT: Cộng đồng lạnh gáy với cách mà T1 hủy diện LSB tại LCK Mùa Xuân 2022

LSB dù là một đối thủ yếu nhưng họ lại không phải chịu bất kì áp lực nà khi mà số phận của toàn đội đã được định đoạt từ trước. Đội tuyển này cũng thể hiện mình không phải là một đối thủ dễ ăn khi mà phong độ các thành viên bỗng thăng hoa ở ván đấu thứ 1, kèm theo một màn trình diễn rời rạc của T1 đã khiến cho Faker và đồng đội phải ôm hận.

Tuy nhiên qua ván đấu thứ 2 và thứ 3 thì T1 dường như đã nhận thấy được sự lơ là của mình, từ đó quay trở lại việc ban/ pick cực kì cẩn thận cũng như chứng minh cho LSB thấy được rằng thất bại ở ván 1 chỉ là một tai nạn mà thôi. Kết quả thì bất kì người hâm mộ nào cũng thấy được, khi mà T1 hủy diệt LSB hoàn toàn trong cả 2 ván đấu còn lại một cách không thể nhanh chóng hơn, đồng thời đưa chuỗi bất bại của T1 lên con số 17.

Sau khi thấy được màn trình diễn với 2 thái cực khác nhau của T1, cộng đồng người hâm mộ vừa cảm thấy phấn khích mà cũng vừa cảm thấy lạnh sống lưng. Bất kì người xem nào cũng thấy được rằng T1 đã có một trận đấu "mù mắt" ở ván thứ 1, nhưng đã trở nên tỉnh táo hơn ở 2 ván còn lại và hủy diệt LSB từ đầu đến cuối. 

  • Một số bình luận đáng chú ý của game thủ về trận đấu này một cách hài hước rằng:
  • Mỗi khi T1 thua game đầu, họ chơi phần còn lại như thể họ thua vì lỗi đối thủ và dạy cho đối thủ 1 bài học nhớ đời
  • Dove thắng game 1 nên T1 muốn rằng cậu ấy sẽ có cả một chuỗi trận khốn khổ
  • "Sao các cậu dám thắng khi chúng tôi đang test đội hình hả?"
  • T1 điển hình. Chơi for fun 1 game, thua game đó và hủy diệt trong phần còn lại

Ngoài ra thì một số game thủ khác lại cho rằng vì LSB không còn gì để mất nên họ đã khá chủ quan trong những pha cấm chọn. Cụ thể là LSB đã để hở ra cho T1 khá nhiều những con thuận tay như Nautilus cho Keria hay Jayce cho Zeus khi mà chúng đều là những vị tướng thuận tay của các thành viên T1. Việc để cho T1 có thể thoải mái "quẫy" là chuyện tối kỵ khi đối đầu với đội tuyển này.

LMHT: Cộng đồng lạnh gáy với cách mà T1 hủy diện LSB tại LCK Mùa Xuân 2022 2

  • Vấn đề của LSB nằm ở khâu cấm chọn. Và T1 có thể dễ dàng hủy diệt các game sau nhờ những tướng thuận tay hơn so với game 1. Và bản thân LSB để T1 có những lượt chọn tốt như vậy thì thua cũng không quá ngạc nhiên 

Dù sao thì kết quả của T1 vào ngày hôm qua cũng vô cùng thuyết phục và nếu nhìn vào game 1, dù cho T1 có mất đi khá nhiều lợi thế, cũng như là những tuyển thủ của LSB đang có phong độ rất tốt nhưng Faker và những người đồng đội vẫn có thể giành được chiến thắng trong một số pha giao tranh. Tất nhiên cũng không thể nào phủ nhận được khả năng của LSB khi họ đã tạo nên được bất ngờ đến đội tuyển được cho là "độc cô cầu bại" này. 

Đối thủ còn lại của T1 tại Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022 sẽ là DRX, một đội tuyển hiện đang có phong độ rất tốt và họ có đủ khả năng để khiến cho T1 ôm hận nếu như thi đấu chủ quan như trong trận với LSB vừa qua.

LMHT: Cộng đồng lạnh gáy với cách mà T1 hủy diện LSB tại LCK Mùa Xuân 2022 3

Liệu Deft và đồng đội có thể thành công trong việc "gạt giò" T1 trong chuỗi bất bại tại Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022 hay không? Hãy cùng chờ những bài viết tới trên Lag.vn nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang