LMHT: Cựu HLV trưởng T1 Polt trở thành analys cho HLE trong mùa giải 2023

Super Team 2023 của LCK tiếp tục mang về một cái tên nổi tiếng khác.

Cựu tổng giám đốc và huấn luyện viên trưởng của T1 Choi “Polt” Seong-hun đã gia nhập Hanwha Life Esports với tư cách là nhà phân tích Liên Minh Huyền Thoại vào ngày hôm nay.

Polt HLE 1

Người đàn ông 34 tuổi này từng là huấn luyện viên trưởng của T1 trong hai năm và chuyển sang làm tổng giám đốc nhiều lần trong thời gian đó. Bây giờ, anh ấy đang tìm cách chứng tỏ mình ở một vị trí khác và cũng là một đội tuyển khác.

Polt HLE 2

Động thái của Hanwha Life trong ban huấn luyện là động thái cuối cùng trong chuỗi dài thay đổi. Đội hình sẽ có một bộ mặt hoàn toàn khác trong mùa giải này, sau một mùa giải 2022 thảm hại khi xếp thứ 10 trong cả hai mùa LCK Xuân và Hè. Tuy nhiên, năm nay có thể sẽ khác. Họ hiện đang được kỳ vọng rất cao sau khi ký hợp đồng với hai nhà vô địch thế giới Hwang “Kingen” Sung-hoon Kim “Zeka” Geon, ngoài ba cựu binh trong mùa giải vừa qua.

Polt HLE 3

Polt sẽ làm việc cùng với Choi “DanDy” In-kyu với tư cách là huấn luyện viên trưởng, người sẽ trở lại LCK sau nhiều năm ở LPL để giúp đội tuyển mới này phát huy hết tiềm năng của họ vào năm 2023.

Xem thêm: LMHT: Riot quyết định ngừng cung cấp tài khoản rank Hàn cho các đội tuyển thuộc khu vực khác
Xem thêm: LMHT: Cộng đồng phẫn nộ khi Zeka nhận được giải Player of the Year mà không phải Faker, Ruler

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang