LMHT: Đội hình Snake Epsorts ngày trước chính thức tái hợp tại giải đấu All-Star LPL 2021

Giờ đây SofM đã có thể cùng tái hợp với đội hình Snake Esports tại giải đấu All-Star LPL 2021 sắp diễn ra trong thời gian tới

Trong một thông tin mới nhất thì cộng đồng game thủ LPL đã không khỏi bất ngờ khi biết được rằng đội hình cũ của Snake Esports sẽ lại tái hợp với nhau tại giải đấu All-Star LPL 2021. Theo đó đối thủ của đội hình này sẽ là đội của GODV - cựu tuyển thủ LGD Gaming.

LMHT: Đội hình Snake Epsorts ngày trước chính thức tái hợp tại giải đấu All-Star LPL 2021

Có thể thấy được rằng những thành viên của đội hình SS năm nào chỉ có mỗi SofM và Flandre vẫn còn trong thời kì thi đấu đỉnh cao (SofM là Á Quân CKTG 2020, còn Flandre là nhà Đương kim Vô địch CKTG 2021). Cả SofM và Flandre cũng được đánh giá là 2 tuyển thủ có trình độ chuyên môn cao nhất, cũng như là cặp đôi thân thiết nhất trong đội hình của Snake Esports ngay trước.

Để minh chứng cho điều này thì tại CKTG 2020, SofM đã từng gửi lời động viên đến Flandre, kèm theo lời khẳng định rằng người anh em của mình sẽ có thể đến với CKTG một ngày không xa, thậm chí là có thể đến được với trận Chung kết nữa cơ. Kết quả thì ai cũng có thể thấy được khi mà Flandre cùng với EDG đã có thể đăng cai ngôi vô địch CKTG 2021 trước sự vui mừng của cộng đồng game thủ LPL.

LMHT: Đội hình Snake Epsorts ngày trước chính thức tái hợp tại giải đấu All-Star LPL 2021 2

LMHT: Đội hình Snake Epsorts ngày trước chính thức tái hợp tại giải đấu All-Star LPL 2021 3

LMHT: Đội hình Snake Epsorts ngày trước chính thức tái hợp tại giải đấu All-Star LPL 2021 4

Kết quả là Flandre đã có thể thực hiện được lời hứa với SofM ngày trước

Đối thủ của SofM tại giải đấu All-Star LPL 2021 sắp tới sẽ là GODV, một cựu tuyển thủ của LGD Gaming và từng được xem là Thần Đồng tại vị trí Đường giữa. Tuy nhiên sự nghiệp của nam tuyển thủ này lại không có quá nhiều nổi bật và phải giải nghệ từ sớm vào năm 2017. Thành tích tốt nhất mà GODV từng đạt được trong màu áo của LGD đó chính là chức Vô địch LPL Mùa Hè 2015 mà thôi. Hiện tại GODV cũng vẫn là một huyền thoại, nhưng là đối với cộng đồng PUBG Trung Quốc chứ không phải là LMHT.

LMHT: Đội hình Snake Epsorts ngày trước chính thức tái hợp tại giải đấu All-Star LPL 2021 5

Lần tái hợp này thì SofM và Flandre đã không còn là những cái tên trẻ tuổi nữa, mà kinh nghiệm chinh chiến của họ cũng dày dặn hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên hầu hết mọi người vẫn mong rằng cả SofM, Flandre và những thành viên cũ của Snake Epsorts sẽ có những phút giây vui vẻ bên nhau, khi mà đây là một giải đấu mang tính chất giải trí là chính mà không đặt nặng vấn đề thành tích như những giải đấu khác.

Những tin tức về All-Star LPL 2021 sẽ được Lag.vn cập nhật nhanh chóng đến cho game thủ, hãy nhớ đón đọc nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang