LMHT: Dù xuất hiện trong MV chủ đề nhưng JackeyLove lại không thể đến được CKTG 2021 trong tiếc nuổi

JackeyLove đã không khỏi cảm thấy tiếc nuổi khi không thể cùng TES đến với CKTG 2021

Burn It All Down chính là MV chủ đề của CKTG 2021 được Riot Games tung ra cách đây không lâu và nhận về khá nhiều những ý kiến trái chiều từ cọng đồng game thủ. Hầu hết đều cho rằng phần kỹ xảo hình ảnh của MV đều được đều tư rất công phu, hay thậm chí là có phần vượt trội hơn so với những sản phẩm trước đây. Dù vậy bài hát lần này lại không thể truyền tải hết được sự máu lửa của CKTG 2021, chưa kể việc đưa vào quá nhiều nhân vật khiến cho trọng tâm của MV không thật sự rõ ràng.

Thậm chí những nhân vật trung tâm của MV Burn It All Down bao gồm ShowMaker, JackeyLove và Rekkles thì có 2/3 người là không thể thành công trong việc  giành lấy chiếc vé đến với CKTG 2021. Hiện tại Rekkles vẫn chưa có bất kì phản ứng nào nhưng JackeyLove lại không thể giấu đi sự nuối tiếc của bản thân trên sóng stream cá nhân.

“MV làm thực sự rất đẹp, kỹ xảo công phu nhưng có lẽ họ không thể ngờ chúng tôi lại ra nông nỗi này, không thể dự CKTG. Tôi đã vô cùng tiếc nuối khi không thể đi CKTG rồi, nhưng lại càng tiếc hơn nữa sau khi xem xong MV này.”

LMHT: Dù xuất hiện trong MV chủ đề nhưng JackeyLove lại không thể đến được CKTG 2021 trong tiếc nuổi

Việc TOP Esports không thể đặt chân đến CKTG 2021 đã khiến cho không ít người hâm mộ LPL hay cộng đồng game thủ LMHT thế giới cảm thấy bất ngờ, bởi đội tuyển này đều quy tụ những cái tên tuyển thủ xuất sắc nhất tại khu vực như Karsa, knight hay JackeyLove.

Nhưng nếu nhìn vào giải đấu LPL Mùa Hè 2021 thì có thể thấy được rằng phong độ của TES không thể đạt được đỉnh và để thủa LNG Epsorts tại vòng Play-offs, từ đó mất chiếc vé đến với CKTG 2021 trong tiếc nuối, trắng tay tại giải đấu quốc nội và đầu trường quốc tế.

LMHT: Dù xuất hiện trong MV chủ đề nhưng JackeyLove lại không thể đến được CKTG 2021 trong tiếc nuổi 2

Bản thân JackeyLovce cũng nhận về không it chỉ trích cho bản thân khi mà anh không thể hiện được một phong độ tuyệt nhất để san sẻ gánh nặng với Knight. Thậm chí có rất nhiều những lời trêu chọc cho rằng TES nên đổi tên thành Knight Epsorts vì anh chàng Đường giữa luôn phải "gánh đội" trong những trận đấu quan trọng.

Có lẽ trong mùa giải 2022 sắp tới thì phía TES sẽ phải chấn chỉnh lại đội hình của mình để có thể giành được những thành tích cao hơn trong tương lai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang