SBTC bị tố dàn xếp tỉ số trước trận đấu với Team Secret tại SEA Championship 2021

Dù giành được chiến thắng nhưng màn thể hiện của SBTC Esports vẫn khiến cho không ít game thủ cảm thấy hoài nghi

Vào ngày hôm qua trong khuôn khổ của ngày thi đấu thứ 2 của Vòng PLAYOFFS – giải đấu SEA Championship 2021 thì đội tuyển SBTC đã có một trận đấu đầy kịch tính và có thể giành được chiến thắng cuối cùng trước một đối thủ cực kì khó nhằn, đó chính là Team Secret.

SBTC bị tố dàn xếp tỉ số trước trận đấu với Team Secret tại SEA Championship 2021

Diễn biến của trận đấu trở nên cực kì căng thẳng khi mà Team Secret có thể sang bằng tỉ số 2-2 dù ban đầu phía SBTC dẫn trước hoàn toàn. Ván đấu thứ 5 thì với sự tỏa sáng của Kiral nên SBTC đã có thể giành lấy được chiến thắng cuối cùng.

Dù chiến thắng của đội tuyển có phần vất vả nhưng việc ở ván 3 và ván 4, phía SBTC thi đấu một cách chệnh choạng với lựa chọn Riven đi rừng đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bức xúc và đưa ra những lời chỉ trích cho đội tuyển này. Nguyên do là bởi nếu thi đấu nghiêm túc thì họ đã có thể giành được chiến thắng một cách nhanh chóng rồi.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng Ba Tú (quản lý SBTC) đã có hợp tác với một "nhà cái" để dàn xếp tỉ số, cố tình thua trong ván 3 và 4 rồi sau đó giành lấy chiến thắng cuối cùng để "ăn đậm".

SBTC bị tố dàn xếp tỉ số trước trận đấu với Team Secret tại SEA Championship 2021 2

Dù vậy Ba Tú đã nhanh chóng lên tiếng cho rằng Team Secret không phải là một đội tuyển yếu khi mà họ chính là đội tuyển tốc chiến hàng đầu của Phillipines. Cũng chính vì thế mà chỉ cần sơ sẩy một tí thì thế cờ của SBTC cũng có thể bị lật ngược một cách dễ dàng.

SBTC bị tố dàn xếp tỉ số trước trận đấu với Team Secret tại SEA Championship 2021 3

SBTC bị tố dàn xếp tỉ số trước trận đấu với Team Secret tại SEA Championship 2021 4

Tât nhiên hành trình của SBTC tại SEA Championship 2021 vẫn còn tiếp diễn và cộng đồng vẫn mong muốn rằng đội tuyển này sẽ có thể thể hiện một phong độ tốt nhất để thẳng tiến đến chung kết nhánh thắng và gặp đội tuyển Buriam.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang