LMHT: Flash Wolves tuyên bố tan rã, chính thức vắng bóng trong mùa giải 2020

Sau 7 năm thì đội tuyển giàu truyền thống nhất LMS cũng chính thức nói lời chia tay với cộng đồng người hâm mộ LMHT của mình

Mới đây thôi thì fanpage chính thức của đội tuyển LMHT Flash Wolves đã đăng tải một thông báo đã khiến không ít người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, khi mà đội tuyển này sẽ lần đầu tiên không tham dự giải đấu LMHT chuyên nghiệp khu vực kể từ năm 2013. Điều này cũng đánh dấu cột mốc đội hình từng 7 lần vô địch LMS chính thứ tan rã.

Nội dung của thông báo như sau:

"Đội hình LMHT của Flash Wolves kể từ khi ra đời vào năm 2013 đã luôn chiến đấu cho những mục tiêu cao quý nhất, bất chấp khó khăn và luôn nỗ lực phấn đấu để vượt qua mọi trở ngại. Điều đó đã mang đến những thành công lớn dành cho đội, tiêu biểu là kỷ lục 7 lần liên tiếp vô địch LMS.

Tuy nhiên, trước những biến động to lớn của nền LMHT, đặc biệt là khi LMS chính thức tan rã, dù đã trải qua rất nhiều nỗ lực đấu tranh để thích nghi với điều này, nhưng rốt cuộc, trong một tâm trạng hết sức nặng nề, chúng tôi vẫn phải đưa ra thông báo rằng đội tuyển LMHT của Flash Wolves sẽ không tham dự giải đấu PCS 2020.

Vào thời khắc này, chúng tôi chỉ biết gửi tới mọi người những lời cảm ơn chân thành nhất. Mọi lời tri ân tốt đẹp xin gửi tới những người hâm mộ, những Nhà tài trợ, các tuyển thủ đã gắn bó và dành tình yêu cho Flash Wolves. Và cả đội ngũ staff, quản lý đã đóng góp thầm lặng cho những thành công của đội. Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn canh, đội tuyển LMHT của Flash Wolves đã ngừng hoạt động từ thời điểm này, nhưng chúng tôi tin rằng chúng ta vẫn còn cơ hội để tái ngộ trong tương lai.

Hiện tại, các tuyển thủ của đội đã kết thúc hợp đồng và sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị chuyển nhượng. Trong khi đó, chúng tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu thành công đối với những bộ môn còn lại. Cảm ơn tất cả một lần nữa, cảm ơn vì những năm tháng đã dành trọn niềm tin và tình yêu cho Bầy Sói."

LMHT: Flash Wolves tuyên bố tan rã, chính thức vắng bóng trong mùa giải 2020

Thông báo của đội tuyển Flash Wolves về việc không còn tham gia thi đấu LMHT chuyên nghiệp nữa

Với thông báo này thì đội tuyển Flash Wolves cũng chính thức nói lời chia tay với hệ thống giải đấu PCS (Pacific League Championship Series 2020) - Tiền thân là LMS và LST - trong năm đầu tiên mà giải đấu này được khai sinh. Cũng sau 7 năm trời thì lần đầu tiên Flash Wolves sẽ không còn xuất hiện trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp nữa.

Đối với cộng đồng người hâm mộ thì đây dường như là một tin không thể nào buồn hơn khi Flash Wolves luôn được nhớ đến như là một trong những đại diện mạnh nhất của LMS khi luôn có chuỗi thành tích ấn tượng và cũng là người tiên phong để khu vực này tiến bước lên những giải đấu quốc tế.

LMHT: Flash Wolves tuyên bố tan rã, chính thức vắng bóng trong mùa giải 2020 2

Flash Wolves vừa thông báo hết hạn hợp đồng với toàn bộ nhân sự cách đây không lâu

Trong khoảng thời gian đầu kì chuyển nhượng của mùa giải 2020 thì đội tuyển này đã thông báo về việc ngừng hợp đồng với toàn bộ những thành viên của đội tuyển. Tuy nhiên ở thời điểm đó thì nhiều người hâm mộ vẫn chỉ nghĩ rằng đội tuyển này chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm những bản hợp đồng mới để thay thế cho những vị trí cũ mà thôi.

Sốc: Đội tuyển LMHT số 1 LMS - Flash Wolves chính thức tan rã - Ảnh 3.

Dàn tuyển thủ huyền thoại của Flash Wolves thời kỳ đỉnh cao

Việc một đội tuyển thuộc hàng "lãng lào" của nền LMHT thế giới chính thức tan rã cũng là dấu hiệu cho việc thoái trào thật sự của khu vực LMS cũ. Một khi mà cái tên lớn nhất của khu vực này không còn tồn tại nữa thì nhiều người vẫn còn vô cùng hoài nghi về tương lai của LMS, khi mà nền LMHT tại Đài Loan - Hồng Kông - Ma Cao dường như không còn nhiều tài năng trẻ để kế thừa những người đàn anh của mình nữa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang