LMHT: Lịch thi đấu chính thức và thể thức thi đấu của All Star 2020

All Star 2020 cũng là một trong những giải đấu được mong chờ nhất của nền LMHT thế giới khi mà những tuyển thủ nổi trội nhất của một khu vực sẽ cùng thi đấu với nhau

All Star (Siêu Sao Đại Chiến) là một trong những giải đấu giao hữu được chính Riot Games tổ chức sau khi giải đấu CKTG hàng năm kết thúc. Đây là một giải đấu đậm chất giao lưu dành cho những tuyển thủ xuất sắc nhất được cộng đồng game thủ LMHT tại các khu vực bình chọn. 

Cũng bởi vì là một giải đấu giao hữu nên tâm lý của những tuyển thủ tại đây cũng thoải mái hơn hẳn so với những giải đấu trước đó, từ đó họ có thể phô diễn trình độ kỹ năng của bản thân hay thậm chí "tấu hài" mà không sợ phải chịu những áp lực tâm lý. Kèm theo đó thì những streamer, Youtuber nổi tiếng cũng sẽ được mời đến giải đấu này để tăng tính giải trí cho All Star.

LMHT: Lịch thi đấu chính thức và thể thức thi đấu của All Star 2020

Theo đó sự kiện All Star 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 18/12 và diễn ra trong 2 ngày (kết thúc vào ngày 20/12). Ngoài ra thì do diễn biến của Covid-19 vẫn còn đang rất căng thẳng nên All Star 2020 sẽ được diễn ra với hình thức thi đấu online. Vòng thi đấu đầu tiên sẽ mang tên Underdog Uprising – đối đầu giữa các khu vực.

LMHT: Lịch thi đấu chính thức và thể thức thi đấu của All Star 2020 2

Trong giải đấu này thì 4 khu vực hàng đầu sẽ bao gồm  LCK, LPL, LEC và LCS sẽ được chia ra làm 4 nhánh để đối đầu với những khu vực nhỏ khác.  

Hàn Quốc (LCK) sẽ nằm chung nhánh với PCS (Thái Bình Dương) và OCE (Châu Đại Dương); Trung Quốc (LPL) giáp mặt với VCS (Việt Nam) và LJL (Nhật Bản). Ở Phương Tây, LEC sẽ gặp TCL (Thổ Nhĩ Kỳ) và LCL (Đông Âu), trong khi LCS lần lượt giáp mặt với LLA (Mỹ Latinh) và CBLOL (Brazil).

Vào ngày 19/12 sẽ tiến hành một thể thức đáng chú ý mang tên Queue Kings & Legends khi những đội tuyển nghiệp dư sẽ cùng thi đấu với nhau (thể thức Bo1)

LMHT: Lịch thi đấu chính thức và thể thức thi đấu của All Star 2020 3

Ngoài ra thì All Star 2020 sẽ tổ chức thêm một trận showmatch giữa những tuyển thủ LCK và LPL, mỗi khu vực sẽ chọn 5 thành viên sáng giá nhất (dựa theo số lượt bình chọn của người hâm mộ) lập thành một đội để thi đấu với nhau. 

Trong ngày thi đấu 20/12 cũng sẽ tương tự như ngày 19/12 nhưng nó sẽ là một trận showmatch giữa LEC và LCS, thêm vào đó thì người đội trưởng sẽ chọn thêm cho mình 2 thành viên. Tất cả những trận đấu showmatch sẽ được tổ chức theo thể thức Bo3.

Như những gì mà Riot Games từng thông báo trước đó thì cổng bình chọn tại các khu vực sẽ chính thức được mở từ ngày 09/11 cho đến ngày 16/11 và bất kì người hâm mộ LMHT nào cũng có thể bình chọn cho những tuyển thủ mà mình yêu thích nhất để tham gia giải đấu giao hữu hấp dẫn nhất nền LMHT thế giới này.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang