LMHT: Liên tục dời lịch thi đấu vòng playoffs, cộng đồng lo ngại về tham vọng chinh phục MSI 2022 của LPL

LPL đang gặp khá nhiều khó khăn liên quan đến dịch bệnh và từ đó ảnh hưởng đến phong độ của đội vô địch giải Mùa xuân tại MSI 2022 sắp diễn ra

LPL Mùa Xuân 2022 đang tiến đến những giai đoạn cuối cùng nhằm xác định được ai sẽ là nhà vô địch của giải đấu này, đồng thời trở thành đại diện của LPL tham dự MSI 2022 sắp diễn ra. Ở thời điểm hiện tại thì 4 đội tuyển mạnh nhất đã xuất hiện, bao gồm TES, JDG, RNG và V5, tuy nhiên có một điều đáng buồn đó là những trận đấu còn lại của 4 đội vẫn chưa thể diễn ra do tình hình phức tạo của Covid-19.

LMHT: Liên tục dời lịch thi đấu vòng playoffs, cộng đồng lo ngại về tham vọng chinh phục MSI 2022 của LPL

Bình luận viên của kênh LPL Tiếng Anh - Joe “Munchables” Fenny - đã có những chia sẻ liên quan đến việc lịch thi đấu của vòng playoffs LPL Mùa Xuân 2022 đã phải bị dời, trong thời điểm mà thành phố Thượng Hải đang phải áp dụng những biện pháp mở rộng vùng phong tỏa. Một vài khu vực phía Tây của thành phố, nơi mà một số đội tuyển đặt trụ sở đang bị chính quyền hạn chế hoạt động mức tối đa.

Với lệnh hạn chế này thì nhiều sự kiện thể thao, trong đó có cả những giải đấu thể thao điện tử của nhiều bộ môn khác nhau cũng đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ hoặc tạm hoãn. Tất nhiên LPL Mùa Xuân 2022 cũng không phải ngoại lệ và giải đấu này đã được dời sang ngày 08/04 với những trận đấu còn lại. Cách đây không lâu thì giải đấu này đã phải chuyển sang hình thức thi đấu online cũng do tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp.

LMHT: Liên tục dời lịch thi đấu vòng playoffs, cộng đồng lo ngại về tham vọng chinh phục MSI 2022 của LPL 2

Đây cũng chính là nguyên do khiến cho cộng đồng người hâm mộ LPL không khỏi buồn rầu, nhưng họ cũng không còn cách nào khác ngoài việc chờ đợi trong bối cảnh hiện tại. Việc tiếp tục phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài có thể khiến cho tâm lý thi đấu của các tuyển thủ gặp vấn đề, ảnh hưởng đến lối chơi chiến thuật của toàn đội.

Điều đáng lo ngại hơn đó là lịch thi đấu của LPL Mùa Xuân bị hoãn cũng có thể khiến cho cơ hội tham dự MSI 2022 của khu vực LPL gặp trục trặc. Dù cho Riot Games vừa công thời điểm mà giải đấu khởi tranh nhưng việc không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu sẽ khiến cho đội tuyển vô địch LPL Mùa Xuân 2022 khó có được phong độ tốt nhất, từ đó đánh mất mục tiêu chinh phục chức vô địch LPL Mùa Xuân 2022.

Những thông tin về LPL Mùa Xuân 2022 sẽ được Lag.vn cập nhật nhanh chóng nhất đến bạn đọc, hãy đón chờ nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang