LMHT: Người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Faker và T1 sau trận đại chiến với DK tại CKTG 2021

Dù thua trận nhưng bản lĩnh của Faker và T1 là một thứ đáng để người hâm mộ ngợi khen sau trận đối đầu với một con quái vật với phong độ đỉnh cao như DWG KIA

T1 hiện tại đang có một phong độ tốt nhất so với giải đấu quốc nội LCK Mùa Hè 2021 nhưng vẫn chưa đủ sức để có thể giành lấy được chiến thắng trước một DK đang quá mạnh mẽ, từ đó khiến cho Faker và những người đồng đội phải dừng chân tại trận Bán Kết của CKTG 2021 trong tiếc nuối.

Tuy nhiên những nỗ lực của T1 là vô cùng đáng khen và nhận được không ít lời khen ngợi của những người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới. Với một đội tuyển phải trải qua một giai đoạn mùa hè đầu khó khăn, thay tướng giữa dòng thì những gì mà T1 thể hiện tại giải đấu này là vô cùng xuất sắc. Chưa kể T1 cũng là đội tuyển duy nhất tại CKTG 2021 có thể phá hủy được nhà chính của DK, không chỉ một mà là đến tận 2 lần, đây là một thành tích mà chưa có đội tuyển nào của CKTG năm nay có thể làm được, kể cả những đội tuyển hùng mạnh như FPX hay MAD Lions.

LMHT: Người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Faker và T1 sau trận đại chiến với DK tại CKTG 2021

Nhanh chóng sau trận đấu này đã xuất hiện rất nhiều những lời động viên, khen ngợi của cộng đồng game thủ, đánh giá cao về khả năng lãnh đạo của Faker cũng như là kỹ năng của những tài năng trẻ tuổi mới lần đầu chinh chiến tại một đấu trường quốc tế lớn như CKTG 2021. Những bình luận đáng chú ý của cư dân mạng về trận đấu này như sau:

  • Sự hoàn thiện của T1 thực sự rất đáng chú ý trong năm nay. Từ những thất bại giữa Mùa Hè, rồi những sự phát triển vượt bậc ở giai đoạn playoffs rồi đến CKTG.
  • T1 quá hay với dàn tuyển thủ trẻ này. Thử nghĩ họ sẽ điên rồ như thế nào nữa vào năm tới
  • Damwon không còn bất bại nữa. T1 đã đánh sập nhà chính của họ tại CKTG 2021
  • Một chuỗi trận quá đỉnh. T1 đưa DK đến giới hạn của họ và tôi cảm thấy vinh dự khi được bình luận trận này - trận đấu cuối cùng của tôi trong năm. Cảm ơn tất cả các bạn!
  • LMHT sẽ không còn là LMHT nếu không có Faker
  • Anh ấy (Faker) là một con quái vật, một đấu sĩ!
  • Người duy nhất có thể đưa một đội tân binh đến Bán Kết CKTG. Tôi không nghĩ có ai, kể cả HLV kkOma có thể làm được vậy, nhất là T1 đã mất nguyên dàn HLV hồi giữa mùa giải.
  • 8 năm thi đấu chuyên nghiệp, và mặc cho thời kỳ đỉnh cao đã qua, người ta vẫn mất 3 người để có thể kiểm soát anh ấy ở đường giữa. GOAT!

Ngoài ra thì cũng có không ít người hâm mộ lo sợ rằng Faker sẽ phải giải nghệ, khi mà anh đã qua tuổi 25 và không còn ở thời kỳ đỉnh cao của mình nữa. Việc phải nhận lấy thất bại ở CKTG thêm một lần nữa có thể khiến cho tinh thần của Faker bị ảnh hưởng rất nhiều.

  • Faker đừng giải nghệ, làm ơn
  • Faker đang dần hết thời gian. Chúng ta không biết khi nào anh ấy sẽ giải nghệ. Tôi thực sự stress và cảm thấy rất buồn. Tôi mong sẽ có thể xem anh ấy đấu thêm lần nữa.
  • Mỗi khi T1 không thể đi đến chung kết, tôi đều sợ Faker sẽ giải nghệ và tôi chưa sẵn sàng cho ngày đó

Tất nhiên sau trận thua này, Faker không những không sụt giảm về danh tiếng của mình và cả 2 cái tên Faker lẫn ShowMaker đều đạt top trending tại Mỹ. Theo đó đã có 39,1k tweets nói về Faker, cao gấp  lần so với ShowMaker với 13,9k tweets.

LMHT: Người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Faker và T1 sau trận đại chiến với DK tại CKTG 2021 2

Với trận thua 2-3 trước DK thì Faker vẫn tiếp tục giữ cho T1 giữ được thành tich "vô tiền khoán hậu" của mình tại những kỳ CKTG, đó là giành được 15 trận thắng và 1 trận thua vào năm 2015. Hầu hết những người hâm mộ đều mong rằng những tuyển thủ trẻ tuổi của T1 sẽ có thể trở nên bản lĩnh hơn, từ đó giúp cho Faker có thể hoàn thành được tâm nguyện của mình, giành lấy chức vô địch CKTG lần thứ 4 của sự nghiệm tại mùa giải 2022.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang