LMHT: Nữ MC mới đăng tải hình ảnh xinh đẹp gợi cảm ngóng chờ VCS Mùa Xuân 2021 khởi tranh

VCS Mùa Xuân 2021 đang chuẩn bị khởi tranh và cộng đồng game thủ không thể nào háo hức hơn

Vào cuối tuần này thì VCS Mùa Xuân 2021 sẽ chính thức khởi tranh và tất cả những người hâm mộ LMHT Việt Nam hiện đang vô cùng háo hức để theo dõi những diễn biến đầy căng thẳng của giải đấu này. Và thậm chí là cô nàng MC mới của VCS - Quỳnh Mai (Mai Dora) cũng đang có chung một tâm trạng bồn chồn không thua gì những người hâm mộ.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng trước hàng chục nghìn người hâm mộ trên toàn Việt Nam, dưới một vai trò hoàn toàn mới lạ với bản thân thì cô nàng Quỳnh Mai cũng không thể nào giấu được cảm giác hồi hộp cũng như mong chờ đón nhận một thử thách mới trong một lĩnh vực mới đối với bản thân. Mới đây thì cô nàng đã đăng tải lên trang cái nhân của mình một hình ảnh kèm theo caption để thể hiện sự mong đợi của bản thân.

LMHT: Nữ MC mới đăng tải hình ảnh xinh đẹp gợi cảm ngóng chờ VCS Mùa Xuân 2021 khởi tranh

Tuy nhiên thứ mà cộng đồng game thủ chú ý không phải là dòng trạng thái đó mà chính là thân hình nỏng bỏng của nữ MC này, khi mà trang phục của cô đang khoác lên là vô cùng táo bạo, khoe trọn vòng eo thon thả cùng vòng 1 lấp ló của mình.

Có một số game thủ đã không khỏi bông đùa rằng việc Mai Dora đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân của mình lại càng khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy sốt ruột hơn bao giờ hết, bởi không chỉ những trận đấu kịch tính mà sự xuất hiện của cô nàng cũng là một trong những lý do để mọi người càng mong đợi hơn vào ngày khởi tranh của VCS.

LMHT: Nữ MC mới đăng tải hình ảnh xinh đẹp gợi cảm ngóng chờ VCS Mùa Xuân 2021 khởi tranh 2

Là một trong 3 nữ MC mới làm việc tại VETV, Mai Dora còn được cộng đồng game thủ chú ý đến bởi phong cách thời trang vô cùng nóng bỏng, quyến rũ. Kèm theo đó thì cô cũng có cho mình một màn ra mắt cực kì đặc biệt khi đóng vai trò là "cameo" trong một sản phẩm vlog của BLV Hoàng Luân.

LMHT: Nữ MC mới đăng tải hình ảnh xinh đẹp gợi cảm ngóng chờ VCS Mùa Xuân 2021 khởi tranh 3

Sau khi thông tin về dàn nữ MC mới của VCS chính thức được công bố thì phía Mai Dora cũng bày tỏ mong muốn của mình, đó là mong khán giả sẽ có thể cổ vũ cho sự xuất hiện của 3 gương mặt MC mới trong mùa giải 2021 của giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam.

VCS Mùa Xuân 2021 sẽ chính thức bắt đầu với sự góp mặt của 3 nữ MC mới bao gồm Quỳnh Mai - Bảo Ngọc - Kim Sa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang