LMHT: Noway bất ngờ bị nệnh nặng, có khả năng cao sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tiên VCS Mùa Xuân 2021

Sau khi Zeros bị cấm thi đấu một trận đầu tiên thì Noway cũng tiếp tục gặp hạn khi bị bệnh nặng trước thềm VCS Mùa Xuân 2021

Trong thời điểm mà Zeros nhận phải án phạt cấm thi đấu 1 trận đấu tại VCS Mùa Xuân 2021 thì SBTC Esports cũng đang gặp phải một mối lo ngại lớn, đó là Noway cũng có thể sẽ không xuất hiện trong trận đấu đầu tiên của giải đấu này.

Nguyên do được nội bộ của SBTC lý giải là vì Noway hiện đang bị bệnh năng trong những ngày vừa qua và có khả năng là khó có thể bình phục kịp thời vào cuối tuần này. Cụ thể thì trong ngày 16/01 vừa qua thì Quản lý của SBTC đã thông báo với người hâm mộ rằng Noway hiện đang bị "sốt nặng và nôn suốt cả đêm".

LMHT: Noway bất ngờ bị nệnh nặng, có khả năng cao sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tiên VCS Mùa Xuân 2021

Còn vào ngày 17/01 thì tình hình của Noway đã đơn hơn nhưng lại vướng phải một vấn đề khác đó là anh chàng lại bất ngờ bị trẹo cổ và không thể xoay sở, sinh hoạt bình thường như trước được.

Vị Quản lý của SBTC cũng cho rằng dù Noway đã có thể quay trở lại stream và sinh hoạt chung với đội tuyển, nhưng nếu tình hình sức khỏe không có quá nhiều biến chuyển tốt trong những ngày tới thì nam Xạ thủ sinh năm 1997 này khó có thể xuất hiện trong trận mở màn của VCS Mùa Xuân 2021 như dự kiến được.

May mắn thay thì Celebrity có khả năng rất cao sẽ là người đảm nhiệm vai trò Xạ thủ đánh chính cho SBTC trong ngày thi đấu đầu tiên và Slay sẽ là người đánh cặp với anh tại vị trí Hỗ trợ.

LMHT: Noway bất ngờ bị nệnh nặng, có khả năng cao sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tiên VCS Mùa Xuân 2021 2

Giờ đây thứ làm cho HLV Violet đau đầu nhất đó chính là vị trí Đường trên bởi hiện tại không rằng ai sẽ là người thay thế Zeros trong ngày ra quân. Có khả năng cao Petland hoặc Dia1 sẽ cùng ra sân và trám vào vị trí còn thiếu của đội tuyển, còn một khả năng khác đó chính là SBTC sẽ đưa Kidz vào cho vị trí Đường trên.

Trận đầu tiên của SBTC Esports sẽ đối đầu với  Burst The Sky và đây là một đội tuyển không nằm trong top những đội tuyển mạnh nhất VCS nên phần trăm thắng vẫn nghiêng mạnh về phía SBTC.

Cuộc chạm trán giữa SBTC và BTS sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/01/2020

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang