LMHT: Riot Games chính thức thông báo việc thay đổi địa điểm tổ chức CKTG 2021

Không còn là tin đồn nữa khi mà việc thay đổi địa điểm tổ chức CKTG 2021 đã chính thức trở thành sự thật

Vừa qua thì cộng đồng LMHT toàn thế giới đã không khỏi sốc trước một tin đồng cho rằng Riot Games sẽ thay đổi địa điểm thi đấu của CKTG 2021 từ Trung Quốc sang châu Âu vì những lý do liên quan đến dịch bệnh. Và giờ đây thì nó không còn là tin đồn nữa khi mà Riot chính thức xác nhận thông tin này với người hâm mộ.

Theo như những chia sẻ từ John Needham - Thành viên đứng đầu mảng Esports của Riot Games đã tự hào cho rằng CKTG 2020 đã là một trong những giải đấu có số lượng người xem cao nhất lịch sử LMHT, dù đây có thể được xem là một kỳ CKTG vất vả nhất mà Riot Games từng trải qua.

LMHT: Riot Games chính thức thông báo việc thay đổi địa điểm tổ chức CKTG 2021

Khi mà tình hình vaccine được tiêm chủng rộng rãi trên toàn thế giới thì Riot Games đã hi vọng rằng mọi thứ sẽ có thể trở lại bình thường vào năm 2021 để CKTG 2021 sẽ diễn ra suôn sẻ tại Trung Quốc. Nhưng khi mà biến thẻ Delta tiếp tục hoành hành thì Riot cũng cần cân nhắc đến sự an toàn của những tuyển thủ, đội tuyển sẽ tham dự giải đấu sắp tới, đồng thời đảm bảo rằng hầu hết tất cả các tuyển thủ tại các quốc gia sẽ có thể tham dự mà không bị hạn chế về vấn đề đi lại.

LMHT: Riot Games chính thức thông báo việc thay đổi địa điểm tổ chức CKTG 2021 2

Cũng chính vì thế mà CKTG 2021 sẽ được thay đổi địa điểm từ Trung Quốc sang châu Âu trong thời gian tới, tuy nhiên địa điểm cụ thể vẫn chưa được Riot Games hé lộ và có thể thông tin này sẽ được công bố vào tuần này hoặc tuần sau.

Sau khi nghe thông tin này thì không ít game thủ LMHT đã cảm thấy vui mừng vì Riot Games vẫn đang nỗ lực để CKTG 2021 có thể được tổ chức mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho những tuyển thủ tham dự. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người nói vui việc tổ chức ở châu Âu cũng giúp cộng đồng theo dõi giai đoạn “bootcamp” của các đội tuyển hàng đầu thế giới hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang